- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Tình báo Ba Lan: tình hình của Lực lượng vũ trang Ukraina là một thảm họa

© Sputnik / Viktor Antonyuk / Chuyển đến kho ảnhCông việc của các lực lượng đặc biệt của Liên bang Nga trên các vị trí của Lực lượng vũ trang Ukraina trên hướng Kharkov
Công việc của các lực lượng đặc biệt của Liên bang Nga trên các vị trí của Lực lượng vũ trang Ukraina trên hướng Kharkov - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.07.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tổn thất không thể bù đắp mỗi ngày của Các lực lượng vũ trang Ukraina vượt quá 300 người. Đây là dữ liệu đưa ra trong báo cáo của tình báo Ba Lan, được công bố trên kênh Telegram "Welders".
Tài liệu nói rằng ngay cả con số được đề cập cũng là còn ít, vì Kiev che giấu những thông tin thiệt hại thực sự để tránh bùng nổ xã hội.

Những tổn thất của Lực lượng vũ trang Ukraina là gì?

Báo cáo tình báo Ba Lan chỉ ra rằng trong ba tháng qua, 4.600 quân nhân được đào tạo bài bản nhất, bao gồm các sĩ quan cấp cao của Ukraina, cũng như những người hướng dẫn và lính đánh thuê, đã thiệt mạng sau các cuộc tấn công của Nga vào các sở chỉ huy và trung tâm đào tạo quân nhân Ukraina. Dần dần, các cố vấn nước ngoài từ Mỹ, Anh và Canada phải đảm nhận hầu hết các chức năng quản lý, Tsargrad lưu ý.
Sân bay căn cứ của Lực lượng Không quân Vũ trụ Nga trong khu vực hoạt động đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.07.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
FSB ngăn chặn hoạt động tình báo của Ukraina do NATO giám sát để cướp máy bay Nga
Ngoài ra, tài liệu nói rằng chính quyền Kiev đang tính đến việc đưa hai lữ đoàn của quân đội Ba Lan vào các khu vực phía tây của đất nước, nhằm giải phóng các đơn vị bổ sung để gửi họ đến mặt trận phía đông vào tháng Tám.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала