Hải Phòng: Một cán bộ huyện tử vong trong tư thế treo cổ trên cây

© Flickr / _Ssss_treo cổ tự tử
treo cổ tự tử  - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.07.2022
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Ngày 26/7, người dân phát hiện ông L., Phó Giám đốc Trung tâm phát triển quỹ đất huyện Kiến Thụy (TP Hải Phòng), tử vong trong tư thế treo cổ ở gần nhà riêng.
Sáng nay 26/7, theo thông tin của một lãnh đạo Công an huyện Kiến Thụy (TP Hải Phòng), ông Nguyễn Đức L., Phó Giám đốc Trung tâm phát triển quỹ đất huyện Kiến Thụy được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ trên cây ở sát sông gần nhà riêng tại Thị trấn Núi Đối, Kiến Thụy, TP.Hải Phòng. Khu vực phát hiện thi thể cách nhà nạn nhân 5 căn nhà.
Nhận được tin báo về vụ việc, Công an H.Kiến Thụy, các phòng chức năng của Công an TP.Hải Phòng và các đơn vị khác đã đến hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Bộ Công an thông báo tình hình, kết quả công tác công an 6 tháng đầu năm 2022 - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.06.2022
Bộ Công an ‘rất bức xúc’ về tin ông Nguyễn Thanh Long, Nguyễn Quang Tuấn tự tử ở nhà giam
Được biết, gần đây, ông L. có liên quan đến một vụ tai nạn giao thông khi điều khiển xe ô tô gây va chạm khiến 3 người bị thương, trong đó có 1 cháu bé bị thương rất nặng.
Trước khi xảy ra sự việc, ông Nguyễn Đức L. sinh sống cùng vợ con trên địa bàn thị trấn Núi Đối, huyện Kiến Thụy. Nạn nhân sinh sống bình thường, không có điều tiếng gì.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала