- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Lính đánh thuê tràn vào Ukraina - mối đe dọa cực kỳ nguy hiểm đối với Cộng đồng các Quốc gia Độc lập

© AP Photo / Markus SchreiberMột người đàn ông vượt biên từ Ba Lan sang Ukraina làm lính đánh thuê
Một người đàn ông vượt biên từ Ba Lan sang Ukraina làm lính đánh thuê - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.07.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tổng công tố viên Nga Igor Krasnov nói rằng tình trạng lính đánh thuê và vũ khí tràn vào Ukraina là một mối đe dọa cực kỳ nguy hiểm đối với các nước Cộng đồng các Quốc gia Độc lập (CIS).

"Trong tình hình hiện nay, do các sự kiện ở Ukraina, những mối đe dọa này chỉ ngày càng gia tăng. Ngày nay, các quốc gia của chúng ta đang phải đối mặt với những mối đe dọa mới, cực kỳ nguy hiểm. Trong số đó có thể kể ra: tình trạng công dân các quốc gia CIS tham gia chiến sự với tư cách là lính đánh thuê, vũ khí, đạn dược, ma túy bị phát tán”, - Krasnov cho biết tại cuộc họp với Tổng công tố viên Tajikistan Yusuf Rahmon ở Dushanbe.

Đặc nhiệm của Lực lượng vũ trang Ukraina ở Donetsk - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.07.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Lính đánh thuê nước ngoài phải đối mặt với điều gì ở Ukraina?
Tổng công tố Nga nhấn mạnh, để loại bỏ các mối đe dọa này, các nước CIS và các cơ quan thực thi pháp luật cần “cập nhật” các phương án tương tác để tăng hiệu quả công việc trong các lĩnh vực này.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала