- Sputnik Việt Nam, 1920
Đại dịch COVID-19
Tin tức mới nhất về tình hình dịch Covid-19 tại Việt Nam và thế giới.

Nhà máy iPhone ở Trung Quốc đóng cửa không cho công nhân ra ngoài

© Depositphotos.com / ChinaImagesCông nhân làm việc trong phân xưởng của nhà máy Foxconn Technology Group ở Thâm Quyến, Trung Quốc
Công nhân làm việc trong phân xưởng của nhà máy Foxconn Technology Group ở Thâm Quyến, Trung Quốc - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.07.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Một số công ty lớn nhất của Trung Quốc, bao gồm cả nhà sản xuất iPhone Foxconn, đã buộc phải chuyển nhà máy của họ ở Thâm Quyến sang "chu kỳ đóng cửa" trong bảy ngày theo lệnh của nhà chức trách nước này, Bloomberg đưa tin.
Điều này có nghĩa là doanh nghiệp sẽ tiếp tục hoạt động, nhưng người lao động không được rời nhà máy để tránh tiếp xúc với những người bên ngoài. Biện pháp này được đưa ra nhằm giảm sự lây lan của COVID-19 sau một đợt bùng phát khác ở Trung Quốc.
Các hạn chế cũng ảnh hưởng đến Huawei, ZTE và DJI, cũng như công ty dầu khí Cnooc Ltd. Các nhà sản xuất cũng đã được yêu cầu giảm thiểu tiếp xúc giữa nhân viên văn phòng và công nhân nhà máy để tránh lây lan dịch bệnh.
Mặt nạ coronavirus Bắc Kinh kiểm dịch Trung Quốc - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.06.2022
Đại dịch COVID-19
Trung Quốc lo sợ gió sẽ mang virus Covid-19 từ Triều Tiên
Một phát ngôn viên của Foxconn cho biết cơ sở ở Thâm Quyến đang hoạt động "như bình thường." Được biết, thông thường công việc sản xuất iPhone thế hệ mới bắt đầu vào mùa hè, do đó, bất kỳ vấn đề nào xảy ra trong các nhà máy đều có thể dẫn đến tình trạng chậm giao thiết bị mới. Buổi giới thiệu dòng iPhone 14 dự kiến ​​sẽ diễn ra vào mùa thu tại buổi giới thiệu truyền thống từ Apple.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала