Bắt đầu xây dựng trung tâm nhà nước đầu tiên phục hồi hổ ở Nga

© Sputnik / Alexander Kryajev / Chuyển đến kho ảnhNhững con hổ Amur
Những con hổ Amur - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.07.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Việc xây dựng một trung tâm nhà nước để phục hồi các loài động vật hoang dã, bao gồm cả hổ Amur trong Sách Đỏ, đã bắt đầu gần Ussuriysk ở Primorye, chính quyền khu vực cho biết.
"Việc xây dựng một trung tâm phục hồi các loài động vật hoang dã đã bắt đầu ở Lãnh thổ Primorsky, chủ yếu dành cho các loài động vật được bảo vệ đặc biệt sống trong khu vực. Công việc được giám sát bởi Trung tâm Hổ Amur. Sau khi xây dựng xong, cơ sở này sẽ được bàn giao cho Ban giám đốc khu vực bảo vệ động vật hoang dã và các khu vực tự nhiên được bảo vệ đặc biệt”, - thông cáo cho biết.
Theo Bộ Lâm nghiệp và Bảo vệ các đối tượng động vật hoang dã trong khu vực, nhu cầu thành lập một trung tâm như vậy là do trung tâm phục hồi hổ Amur và các loài quý hiếm khác ở làng Alekseevka (MRPO "Tiger Trung tâm ") là phi nhà nước," và mối quan tâm đến sức khỏe của các loài sinh vật được bảo vệ đặc biệt được liệt kê trong Sách Đỏ của Nga là trách nhiệm trực tiếp của nhà nước.
Con hổ - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.02.2022
Cứu hộ động vật hoang dã tại Việt Nam
Việt Nam nỗ lực bảo vệ nguồn gen thuần chủng hổ Đông Dương
Ngoài ra, theo dự kiến, sở hữu nhà nước đối với trung tâm sẽ đơn giản hóa giải pháp về vấn đề kinh phí.
"Trung tâm phục hồi động vật hoang dã hiện có ở Alekseyevka cũng vẫn sẽ hoạt động. Chúng tôi đang cố gắng giúp đỡ tất cả các loài động vật hoang dã đang gặp khó khăn chứ không chỉ hổ. Hiện có một trung tâm phục hồi như vậy ở Primorye, và giờ đây sẽ có hai", - thông cáo dẫn lời Thứ trưởng thứ nhất Bộ Lâm nghiệp Alexei Surovoy.
Aramilev nói rõ với Sputnik rằng đây sẽ là trung tâm phục hồi hổ cấp nhà nước đầu tiên ở Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала