Cuộc đình công mới làm gián đoạn hoạt động của đường sắt Anh

© AFP 2023 / Carlos JassoLối vào sân ga tại ga xe lửa King's Cross ở London bị chặn vì một cuộc đình công
Lối vào sân ga tại ga xe lửa King's Cross ở London bị chặn vì một cuộc đình công - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.07.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Hôm thứ Tư, hơn 40.000 nhân viên đường sắt Anh đã tham gia các cuộc đình công đòi tăng lương. Cuộc biểu tình do liên đoàn đường sắt, hàng hải và vận tải Anh RMT (RMT) tổ chức, không phải là lần đầu tiên trong mùa hè này, gây ra sự gián đoạn nghiêm trọng cho giao thông đường sắt và khiến hàng chục nghìn người gặp khó khăn.
Theo BBC Broadcasting Corporation, tham gia cuộc đình công là các nhân viên của Network Rail, vốn đang phục vụ hầu hết các tuyến đường sắt của đất nước và tất cả các ga trung tâm ở London, và 14 công ty đường sắt khác. Chỉ 400 nhân viên đường sắt làm việc trong số 4.000 người. Về vấn đề này, Network Rail cảnh báo, số lượng tàu chạy trong ngày sẽ chỉ bằng 20% ​​lượng tàu thông thường, và tàu sẽ về ga depot sớm hơn so với ngày thường.
Máy bơm dầu ở Tatarstan - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.07.2022
Tại Hoa Kỳ nói về cơn ác mộng thực sự sắp tới của Châu Âu
Vào cuối tháng 6, RMT đã tổ chức cuộc đình công lớn nhất của nhân viên đường sắt kể từ năm 1989, kéo dài trong ba ngày - 21, 23 và 25 tháng 7. Lý do của hành động này là sự không đồng tình của các tổ chức công đoàn với kế hoạch của các công ty quản lý là đóng băng việc tăng lương của nhân viên và sa thải một số người trong số họ, tăng số giờ làm việc từ 35 lên 40 giờ một tuần, giảm kiểm tra an ninh và đóng cửa tất cả phòng vé.
Cuộc đình công cũng sẽ được thực hiện một lần nữa bởi các nhân viên của tàu điện ngầm London, dự kiến vào ngày 19 tháng 8.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала