- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Nội các Đức đã thông qua việc bán trực tiếp 100 pháo cho Kiev

© SputnikĐức
Đức - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.07.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Chính phủ Đức đã đồng ý bán trực tiếp 100 pháo của Đức cho Ukraina, tờ Der Spiegel viết.
Vào ngày 11 tháng 7, công ty Krauss-Maffei Wegmann (KMW) đã nộp đơn đăng ký sản xuất 100 pháo Panzerhaubitze2000 trị giá 1,7 tỷ euro và nhận được sự cho phép của Bộ Kinh tế Đức chỉ hai ngày sau đó, các nhà báo cho biết.

Tờ báo đưa tin: "Hồi tháng 4, Ukraina đã yêu cầu từ KMW khả năng mua trực tiếp các thiết bị từ nhà sản xuất. KMW đã ngay lập tức đệ trình một đề xuất tương ứng".

Trước đó, Đức đã bàn giao cho Ukraina những xe phòng không Gepard đầu tiên, cũng như đạn dược, theo Bộ trưởng Quốc phòng Ukraina Aleksei Reznikov tuyên bố.
Viện trợ quân sự cho Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.07.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sĩ quan Mỹ nói phương Tây sẽ ngừng trang bị vũ khí cho Ukraina vào mùa thu

Cung cấp vũ khí cho Ukraina

Matxcơva đã nhiều lần chỉ ra những nỗ lực của phương Tây nhằm giải quyết xung đột. Bộ Quốc phòng Nga cảnh báo rằng các kho đạn dược sẽ trở thành mục tiêu hợp pháp của Lực lượng Hàng không vũ trụ ở nước cộng hòa láng giềng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала