- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Các thành viên của Quốc hội Hoa Kỳ chỉ trích Zelensky vì những bức ảnh chụp cho Vogue

© Ảnh : Annie Leibovitz, Vogue, October 2022Vladimir Zelensky với vợ Elena trong buổi chụp hình tạp chí Vogue
Vladimir Zelensky với vợ Elena trong buổi chụp hình tạp chí Vogue - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.07.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Các thành viên Hạ viện Lauren Bobert và Maira Flores đã phản ứng gay gắt về những bức ảnh chụp Vladimir Zelensky và vợ ông cho tạp chí Vogue.
Các cảnh quay cho thấy nhà lãnh đạo Ukraina đang tham gia dàn dựng khung hình với vợ mình, còn bà đang chuẩn bị cho buổi chụp hình. Bối cảnh cho buổi chụp ảnh là văn phòng tổng thống và sân bay Antonov ở Gostomel, nơi Elena Zelenskaya chụp ảnh cùng các binh sĩ Lực lượng vũ trang Ukraina.
Một số dân biểu Hoa Kỳ đã tỏ ra phẫn nộ trước bản thân sự kiện này.

"Biden: chúng ta hãy tiếp tục gửi cho Ukraina hàng tỷ đô la giúp đỡ, họ cần sốtiền này! Thực tế: vợ chồng Zelensky tặng cho chúng ta buổi chụp hình cho tạp chí Vogue", Dân biểu Flores viết.

“Trong khi chúng tagửi 60 tỷ đô la viện trợ cho Ukraina, Zelensky đang tham gia chụp ảnh cho tạp chí Vogue. Họ coi chúng ta là một lũ ngốc” – nghị sĩ Hạ viện Bobert bất bình.

Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky với phu nhân Elena  - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.07.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Độc giả Anh chế nhạo chuyến thăm Hoa Kỳ của vợ Tổng thống Ukraina Zelensky
Trước đó, đại diện chính thức của Bộ Ngoại giao Nga, bà Maria Zakharova, bày tỏ quan điểm rằng phương Tây chuyển sang chiêu trò PR vợ của Tổng thống Vladimir Zelensky thay vì bản thân ông. Theo ý kiến ​​của người phát ngôn Bộ ngoại giao Nga, đó là vì tài nguyên của tổng thống Ukraina đã cạn kiệt hoàn toàn, “hình tượng Zelensky giờ đây nhạt nhẽo đến nỗi phải thêm gia vị”.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала