Đại sứ quán Nga tại Mỹ cho biết sai lầm của phương Tây dẫn đến khủng hoảng nông nghiệp

© Mikhail TurgievTòa nhà của Đại sứ quán Nga tại Washington
Tòa nhà của Đại sứ quán Nga tại Washington - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.07.2022
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Đại sứ quán Liên bang Nga tại Hoa Kỳ tuyên bố rằng nguồn gốc của cuộc khủng hoảng nông nghiệp nằm ở những sai sót mang tính hệ thống trong các chính sách kinh tế vĩ mô của chính các quốc gia phương Tây.

"Đã ghi nhận những cáo buộc của các Nghị sĩ Gregory Meeks và Michael McCaul chống lại Bộ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Lavrov về việc phát tán thông tin sai lệch trong chuyến công du châu Phi rằng đất nước chúng tôi không liên quan gì tới cuộc khủng hoảng lương thực ... Tuyên bố của các nhà lập pháp Mỹ là một phần của chiến dịch bôi nhọ Nga và bằng chứng về sự tuyệt vọng vì thất bại trong việc cô lập đất nước của chúng tôi, "- đại sứ quán cho biết trong một tuyên bố.

Đại sứ quán Nga tại Washington - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.03.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Đại sứ quán Nga tại Mỹ gọi hành động của Meta là chiến tranh thông tin
"Phía Nga quan ngại sâu sắc về tình hình hiện nay trên thị trường quốc tế đối với các sản phẩm nông nghiệp. Chúng tôi dự định sẽ tiếp tục thực hiện một cách thiện chí tất cả các nghĩa vụ của mình theo các hợp đồng nông sản xuất khẩu", - thông báo viết.

Thỏa thuận xuất khẩu ngũ cốc từ Ukraina

Vào ngày 22 tháng 7, tại Istanbul, các thỏa thuận đa phương đã được ký kết về việc dỡ bỏ các hạn chế đối với việc cung cấp các sản phẩm xuất khẩu của Nga và hỗ trợ của Nga trong việc xuất khẩu ngũ cốc của Ukraina. Thỏa thuận được ký kết bởi đại diện của Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraina và LHQ, liên quan đến việc xuất khẩu ngũ cốc, thực phẩm và phân bón của Ukraina qua Biển Đen từ ba cảng, bao gồm cả Odessa.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала