Các chính trị gia Đức dự báo thảm họa do chính sách chống Nga

© Flickr / Fred POQuốc hội Đức
Quốc hội Đức - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.07.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Các biện pháp trừng phạt chống Nga cuối cùng sẽ đánh vào những bộ phận dân cư dễ bị tổn thương của Đức và gây ra phản đối xã hội mạnh mẽ. Các thành viên của đảng cánh tả Đức Die Linke Alexander King và Konstantin Braun đã chia sẻ ý kiến này trong bài báo cho tờ báo Der Freitag.
Tẩy chay hoàn toàn dầu mỏ của Nga với nguy cơ thiếu khí đốt đồng thời là viễn cảnh ác mộng mà Đức đang phải hướng tới.
Theo các tác giả, các nước phương Tây đã mắc sai lầm khi áp đặt các hạn chế hợp tác kinh tế với "quốc gia lớn nhất thế giới, nơi tập trung tất cả các nguyên liệu thô cần thiết cho phần còn lại của thế giới để phát triển kinh tế."
Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.07.2022
Các biện pháp trừng phạt chống lại Nga đã khiến Putin mạnh mẽ hơn bao giờ hết
Các chính trị gia Đức giải thích, những người có thu nhập thấp và trung bình, kể cả người lao động tay nghề cao, sẽ phải gánh chịu những hành động phản tác dụng của chính phủ, vì toàn bộ các ngành công nghiệp có nguy cơ đóng cửa.

“Do đó, tâm lý phản đối đang gia tăng, điều này là hoàn toàn có cơ sở. Trong một cuộc thăm dò gần đây, 44% số người được hỏi cho biết họ muốn tham gia biểu tình chống tăng giá năng lượng và chi phí sinh hoạt" - các chính trị gia Đức kết luận.

Các biện pháp trừng phạt chống Nga

Sau khi bắt đầu chiến dịch đặc biệt của quân đội Nga nhằm phi quân sự hóa và phi phát xít hóa Ukraina, phương Tây đã tăng cường áp lực trừng phạt đối với Moskva.
Nhiều quốc gia tuyên bố đóng băng tài sản của Nga và kêu gọi từ bỏ năng lượng Nga. Tất cả những điều này đã trở thành vấn đề đối với Mỹ và châu Âu, khiến giá nhiên liệu và lương thực tăng mạnh.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала