Dân Mỹ «ném đá» vào Biden vì những lời dối trá

© AP Photo / Manuel Balce CenetaTổng thống Hoa Kỳ Joe Biden
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden  - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.07.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Các độc giả của tờ báo Mỹ New York Post đã «bắt quả tang» Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden nói dối sau cuộc điện đàm với Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình.
Nguyên cớ bàn tán là bởi Washington từ chối cung cấp các chi tiết trong cuộc điện đàm giữa hai nguyên thủ quốc gia.
Ngoài ra, theo tờ báo này, chính quyền của chủ nhân Nhà Trắng khẳng định rằng Biden «đã la mắng ông Tập về lao động cưỡng bức và đàn áp người Uighur-Duy Ngô Nhĩ». Về phần mình, Trung Quốc phủ nhận thông tin này đồng thời tuyên bố rằng Tổng thống Hoa Kỳ không hề nhắc đến các chủ đề đó trong cuộc điện đàm.
«Tại sao tôi lại tin Tập, chứ không tin Biden chuyên nói dối? Thật nản quá», - một độc giả thừa nhận.
«Thật đáng buồn khi nói điều này, nhưng sau tất cả những lời lẽ dối trá của Biden và ê-kip chính quyền của ông ấy về lạm phát, suy thoái và giá khí đốt, thì về cuộc trò chuyện này, tôi có xu hướng tin vào phiên bản Trung Quốc chứ không phải là phiên bản của Washington», - nhà bình luận khác chia sẻ ý kiến.
«Đài Loan thân mến! Thậm chí đừng phí một giây nào nghĩ rằng Biden sẽ ủng hộ bạn», - một độc giả lưu ý.
Tổng thống Joe Biden hầu như gặp Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình ở Washington - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.07.2022
Biden quyết định “xử lý những góc nhọn” trong quan hệ với Trung Quốc
«Toàn bộ chính quyền của Biden chỉ là một tập đoàn gồm những kẻ dối trá trơ tráo, bắt đầu từ chính Joe trở xuống», - Brooklyn Kidd nhấn mạnh.

«Tại sao Pelosi lại công du, còn Biden chỉ toàn nói dối - chúng ta đang chờ đợi cuộc chiến với một chính quyền hoàn toàn kém năng lực như vậy», - độc giả Dwellygirl viết.

«Biden thiểu năng trí tuệ thậm chí không biết ông ấy đang ở hành tinh nào, chứ đừng nói đến chuyện đã diễn ra trong cuộc điện đàm với Tập», - các độc giả khái quát.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала