Kế hoạch thăm Đài Loan của Pelosi được mô tả ở Mỹ như trò đùa về người phụ nữ say rượu

© Sputnik / Aleksey Vitvitsky / Chuyển đến kho ảnhChủ tịch Hạ viện Hoa Kỳ Nancy Pelosi
Chủ tịch Hạ viện Hoa Kỳ Nancy Pelosi - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.07.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Người dẫn chương trình châm biếm The Daily Show của Mỹ, ông Trevor Noy đã chế nhạo kế hoạch thiển cận của Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi đến thăm Đài Loan.
Trước đó được biết chiếc máy bay đặc biệt của Không quân Mỹ cất cánh theo hướng châu Á đã hạ cánh xuống Hawaii tại sân bay Honolulu.

"Các vị biết Pelosi làm gì không? Bà ấy đang lặp lại hành động của những phụ nữ da trắng say xỉn cổ điển lao vào đánh nhau thay mặt cho chồng của họ. Việc ấy trông như thế này. Họ hét lên, "Mọi người biết không, chúng tôi sẽ không để điều này xảy ra, bạn trai của tôi sẽ xử lý các vị!" Còn anh bạn thì nói: "Không, Nancy, Nancy, im đi, Nancy, đây là Trung Quốc đấy! Nancy, vì Chúa, lên xe đi Nancy" - người dẫn chương trình truyền hình chế nhạo.

Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.07.2022
Trump khuyên Pelosi không đến thăm Đài Loan
Ông Trevor Noy nhấn mạnh rằng không người Mỹ nào muốn bắt đầu một cuộc chiến tranh thế giới và kế hoạch của Pelosi có thể trở thành "cơn đau đầu lớn" đối với Tổng thống Mỹ Joe Biden, cùng với lạm phát, xung đột ở Ukraina, giá nhiên liệu tăng và cuộc bầu cử quốc hội sắp tới.
Hôm qua, các phương tiện truyền thông Mỹ viết rằng bà Pelosi có chuyến công du châu Á và sẽ đến thăm Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia và Singapore. Người ta cho rằng chuyến thăm Đài Loan cũng sẽ diễn ra, nhưng bản thân bà Pelosi từ chối bình luận về thông tin này, với lý do yêu cầu bảo mật.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала