- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bộ Quốc phòng Nga: Không quân Nga phá hủy bệ phóng tên lửa Harpoon của Mỹ

© Sputnik / Konstantin Mikhalchevsky / Chuyển đến kho ảnhGặp gỡ tại Crưm với các sĩ quan OMON (Đơn vị lực lượng cảnh sát đặc nhiệm) trở về từ vùng chiến dịch quân sự đặc biệt
Gặp gỡ tại Crưm với các sĩ quan OMON (Đơn vị lực lượng cảnh sát đặc nhiệm) trở về từ vùng chiến dịch quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.08.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Máy bay Nga đã phá hủy bệ phóng của tổ hợp chống hạm Harpoon của Mỹ ở khu vực Odessa, theo báo cáo của Bộ Quốc phòng Nga, được công bố hôm thứ Hai.

"Không quân tác chiến-chiến thuật và không quân lục quân, lực lượng tên lửa và pháo binh vẫn đang tiếp tục tấn công vào các cơ sở quân sự trên lãnh thổ Ukraina... trong khu vực định cư Veliky Dalnik, vùng Odessa, đã phá hủy bệ phóng tổ hợp tên lửa chống hạm Harpoon của Mỹ”, - tài liệu viết.

Lực lượng vũ trang Nga trấn áp 8 trung đội của Grad

Bộ Quốc phòng Nga đưa tin, các lực lượng vũ trang của Liên bang Nga trong cuộc chiến phản công đã tiêu diệt khẩu đội pháo của Ukraina, trấn áp 8 trung đội của pháo phản lực Grad ở DPR trong một ngày.
quân đội Ukraina  - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.07.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Hacker Nga tiết lộ tổn thất của quân đội Ukraina

"Trong một cuộc giao tranh phản công gần khu định cư Umanskoye của Cộng hòa Nhân dân Donetsk, một khẩu đội pháo của Lực lượng vũ trang Ukraina đã bị tiêu diệt. Tám trung đội Grad của Ukraina và sáu trung đội pháo và súng cối tại các vị trí bắn đã bị cũng bị triệt áp trong ngày qua," - báo cáo cho biết.

Quận đội Nga tiêu diệt 200 kẻ tân phát xít của Lực lượng vũ trang Ukraina

Tại khu vực Kharkov, quân đội Nga đã tập kích điểm triển khai tạm thời của lữ đoàn 92 thuộc Lực lượng vũ trang Ukraina, tiêu diệt tới 200 người theo chủ nghĩa dân tộc, đại diện chính thức của Bộ Quốc phòng Nga, Trung tướng Igor Konashenkov, thông báo.

"Các vũ khí chính xác cao của Lực lượng không quân Nga gần thành phố Kharkov đã đánh trúng điểm triển khai tạm thời của lữ đoàn cơ giới 92. Đã tiêu diệt tới 200 người theo chủ nghĩa dân tộc, phá hủy 7 xe bọc thép", - ông nói tại một cuộc họp báo về tiến trình thực hiện chiến dịch quân sự đặc biệt của Nga ở Ukraina.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала