Dân mạng Trung Quốc ngưỡng mộ phản ứng đáp trả của Tổng thống Putin đối với phương Tây

© Sputnik / Mikhail Klimentiev / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Putin đón Lễ duyệt binh Hải quân chính
Tổng thống Nga Putin đón Lễ duyệt binh Hải quân chính - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.08.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Độc giả cổng thông tin Trung Quốc "Guancha" đã rất vui mừng sau lời phát biểu của Tổng thống Nga Vladimir Putin về việc sắp chuyển giao hệ thống tên lửa siêu thanh Zircon cho quân đội Nga.
Theo họ, tên lửa sát thủ Zircon là niềm mơ ước của nhiều quốc gia.

“Tên lửa hành trình siêu thanh Zircon đặt trên tàu sân bay của Nga rất tuyệt! Nó sẽ được sử dụng để chống các nhóm tác chiến mạnh trên tàu sân bay của đối phương! Hoa Kỳ, hãy coi chừng!" - một người dùng viết.

"Putin nói rằng Nga sẵn sàng bảo vệ biên giới trên biển của mình bằng mọi cách. Sau tuyên bố như vậy, không kẻ nào dám vào vùng biển của Nga", - guan_16584778621255 nói.
"Đúng, nếu ông ấy nói có những loại vũ khí như vậy, có nghĩa là chúng tồn tại. Chúng ta không thể cạnh tranh với Moskva", - một độc giả khác bình luận.
"Trung Quốc và Nga nên đựa lưng vào nhau, bởi vì có tất cả các dân tộc thuộc Thế giới thứ ba đứng sau chúng ta", - nhà bình luận thứ năm đồng ý.

"Nước Nga đang đi đúng hướng", - độc giả cổng thông tin Trung Quốc "Guancha" tổng kết.

Cuộc duyệt binh hải quân ở St.Petersburg

Vào lúc 11 giờ sáng ngày 31 tháng 7, Cuộc diễu hành Hải quân đã được tổ chức tại St.Petersburg, nhân kỷ niệm 326 năm thành lập Hải quân Nga.
Thử nghiệm tên lửa siêu thanh Zircon ở Bắc Băng Dương - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.08.2022
Truyền thông Anh viết về khả năng "Zircon" của Nga sẽ bay đến London sau 5 phút
Tổng thống Nga Vladimir Putin đã đích thân tham dự sự kiện trọng thể và có bài phát biểu. Ông tuyên bố rằng Nga sẵn sàng đảm bảo việc bảo vệ các biên giới trên biển của mình bằng mọi cách và hải quân Nga sẽ đáp trả mọi hành động vi phạm chủ quyền và quyền tự do của đất nước. Nhà lãnh đạo Nga cũng cho biết tên lửa siêu thanh Zircon sẽ được đưa vào biên chế trong quân đội trong vài tháng tới và khu vực triển khai sẽ được lựa chọn có tính đến lợi ích an ninh đất nước.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала