- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Pháo ZSU Đức viện trợ cho Ukraina không phù hợp cho hoạt động chiến đấu

© Ảnh : ThoidaiPháo phòng không tự hành ZSU-23-4 bên cạnh tên lửa phòng không tầm thấp Strela-10
Pháo phòng không tự hành ZSU-23-4 bên cạnh tên lửa phòng không tầm thấp Strela-10 - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.08.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Pháo phòng không tự hành (ZSU) 1A2 Gepard của Đức, được chuyển giao cho Ukraina, không thể bắn do đạn pháo không phù hợp và gây nhiễu pháo, tờ Bulgarian Military viết.
Để sử dụng ZSU của Đức, Kiev đã nhận được loại đạn do Na Uy sản xuất, vì Đức không có đạn pháo 35 mm để lắp đặt và buộc phải tìm mua ở các nước khác.

“Đạn của Na Uy giao cho Ukraina không được hệ thống vũ khí nhận dạng và không thể bắn”, - ấn phẩm Bulgarian Military cho biết.

Theo Bulgarian Military, cả ba pháo ZSU được chuyển giao từ Đức hóa ra đều không phù hợp cho các hoạt động chiến đấu.

Vấn đề thường gặp

Các chuyên gia cho biết, vấn đề tương tự xảy ra khá thường xuyên, mặc dù thực tế là kích cỡ của các loại đạn pháo là như nhau, nhưng một số tính năng không cho phép chúng được sử dụng một cách hiệu quả. Tuy nhiên, yếu tố này không được Đức tính đến, nên Kiev được cung cấp vũ khí có thể bị phá hủy trước khi chúng được sử dụng.
Tên lửa phóng loạt HIMARS của Mỹ  - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.08.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Dự đoán HIMARS của Mỹ ở Ukraina sẽ bị máy bay không người lái Iran hủy diệt
Trước đó, có tin pháo tự hành Panzerhaubitze 2000 do Đức cung cấp cho Ukraina cần được sửa chữa sau khi sử dụng nhiều. Như vậy, nếu trung bình mỗi khẩu pháo được thiết kế để bắn 100 viên đạn mỗi ngày, thì quân đội Ukraina sử dụng nhiều hơn thế.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала