Quân đội Đài Loan tổ chức diễn tập pháo binh vào tuần tới

© AFP 2023 / Sam Yehtập trận quân sự ở Đài Loan
tập trận quân sự ở Đài Loan  - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.08.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Quân đội Đài Loan sẽ tiến hành các cuộc tập trận pháo binh bắn đạn thật vào ngày 9 và 11 tháng 8 ở huyện Bình Đông, phía nam hòn đảo, trong khuôn khổ tiếp nối cuộc tập trận Hanguang hàng năm vừa kết thúc vào tuần trước, hãng thông tấn Trung ương Đài Loan cho biết, trích dẫn nguồn tin riêng của họ.
Theo tin này, cuộc diễn tập pháo binh sẽ được tổ chức nhằm tăng cường khả năng sẵn sàng chiến đấu và hỏa lực của các lực lượng vũ trang. Các cuộc diễn tập cũng sẽ có sự tham gia của pháo tự hành M109 và M110.
Tin cho biết thêm các lực lượng vũ trang hòn đảo sẽ tổ chức một cuộc tập trận quân sự khác ở huyện Bình Đông vào ngày 5 tháng 9, nhưng lần này với sự tham gia của không quân lục quân và lực lượng đặc biệt, cũng như các tay súng bắn tỉa từ các tiểu đoàn vũ trang liên hợp của Đài Loan.
Các quân nhân Đài Loan trong cuộc tập trận - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.07.2022
Giai đoạn hai của cuộc tập trận thường niên Hán Quang bắt đầu ở Đài Loan
Giai đoạn hai của cuộc tập trận quân sự bắn đạn thật hàng năm Hanguang diễn ra từ ngày 24 đến 29 tháng 7, năm nay tập trung vào việc mô phỏng tiêu diệt lực lượng đổ bộ trên biển và dọc theo bờ biển bằng cách tích hợp ba quân chủng của lực lượng vũ trang và triển khai nhiều loại vũ khí và thiết bị.
Truyền thông đưa tin các cuộc diễn tập ưu tiên bảo vệ cảng Đài Bắc trên bờ biển phía bắc của hòn đảo khỏi "cuộc tấn công" của Trung Quốc đại lục, cuộc tập trận sẽ mô phỏng một cuộc tấn công bằng trực thăng và máy bay chiến đấu của Trung Quốc vào cảng Đài Bắc, cũng như một cuộc phản công thống nhất của các lực lượng vũ trang Đài Loan.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала