Bộ Ngoại giao Nga gọi Kosovo là lãnh thổ thí nghiệm của các nhà cấy ghép "đen"

© Dịch vụ Báo chí của Bộ Ngoại giao Liên bang Nga / Chuyển đến kho ảnhBáo cáo của đại diện chính thức Bộ Ngoại giao Nga M. Zakharova
Báo cáo của đại diện chính thức Bộ Ngoại giao Nga M. Zakharova - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.08.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova gọi Kosovo là bãi thử nghiệm của các nhà cấy ghép "đen" trong thời kỳ xảy ra xung đột vũ trang ở khu vực.

"Kosovo là lãnh thổ của hoạt động cấy ghép "đen". Đây là lãnh thổ mà người ta mổ xẻ sống, lấy nội tạng để bán cho những người ở phương Tây. Tôi không nói nhầm đâu, chính ở phương Tây người ta đang xếp hàng chờ phẫu thuật cấy ghép nội tạng. Và họ bắt đầu nhận những bộ phận nội tạng này khi Kosovo biến thành một hố đen khủng khiếp, nơi mọi người bị biến mất, họ không chỉ bị giết, nội tạng của họ còn bị lấy đem bán", - bà nói với Sputnik.

Kỷ niệm 10 năm ngày độc lập của Kosovo - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.08.2022
Bắc Kosovo báo động và xây dựng chướng ngại vật

Tòa án về Kosovo

Tòa án đặc biệt về Kosovo được thành lập để giải quyết các tội phạm xuyên biên giới nghiêm trọng, tội ác chiến tranh và tội ác chống lại loài người được thực hiện trong giai đoạn 1998-2000 ở Kosovo. Tòa được lập ra sau khi xuất hiện bản báo cáo của PACE được công bố vào ngày 7 tháng 1 năm 2011, trong đó viết rằng các thành viên của Quân đội Giải phóng Kosovo vào cuối những năm 1990 và đầu những năm 2000 đã tham gia vào các tội phạm nghiêm trọng, chẳng hạn như buôn bán ma túy, bắt cóc và giết người, buôn bán nội tạng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала