Clip con trai ca sĩ Chế Linh bị đánh hội đồng ngay tại chung cư ở Bình Thạnh

© Ảnh : Social media page of Chế Phi Ca sĩ Chế Phi
Ca sĩ Chế Phi - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.08.2022
Đăng ký
Ca sĩ Chế Phi, con trai nam ca sĩ người Chăm nổi tiếng Việt Nam - Chế Linh (còn được biết đến với vai trò nhạc sĩ với các bút danh Tú Nhi và Lưu Trần Lê), vừa tố bị đánh hội đồng ngay ở chung cư tại Bình Thạnh, TP.HCM.
Cơ quan Công an hiện đang trích xuất clip, hình ảnh từ camera và lấy lời khai một số nhân chứng để làm rõ vụ việc con trai ca sĩ Chế Linh bị đánh.

Chế Phi – con trai ca sĩ Chế Linh bị đánh ở chung cư tại Bình Thạnh

Ca sĩ Chế Phi, con trai ca sĩ Chế Linh tố bị một số kẻ lạ mặt hành hung, đánh hội đồng.
Theo đó, ngày 3/8, Công an phường 21, quận Bình Thạnh, TP. HCM cho biết đơn vị vừa tiếp nhận trình báo của người nhà nam ca sĩ về việc Chế Phi bị một nhóm người đánh hội đồng tại chung cư trên địa bàn, khu sảnh E2.
Vụ việc đánh hội đồng này được báo cáo là xảy ra vào lúc hơn 1 giờ ngày 3/8 tại chung cư Mỹ Phước thuộc phường 21, quận Bình Thạnh.
Kẻ giết người bị còng tay tại hiện trường vụ án - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.07.2022
Hải Dương: Con trai Chủ tịch xã bị đánh chết, Công an nói vụ án mạng ‘nghiêm trọng’
Vào thời điểm này, ca sĩ Chế Phi được cho là đi nhậu được một người bạn chạy xe máy chở về chung cư Mỹ Phước.
Sau khi gửi xe, 2 người đi ra thì xảy ra cãi vã với một cư dân khác đang đi vào nhà xe.
Chỉ ít phút sau xuất hiện một số thanh niên xăm trổ đến chửi bới rồi xông vào đánh ca sĩ Chế Phi. Đáng chú ý, nam ca sĩ đã nhặt cục đá để tự vệ rồi bỏ chạy vào thang máy nhưng vẫn bị nhóm người này vẫn đuổi theo để tấn công.
“Sau đó, người kia gọi điện thoại và một số thanh niên ở gần đó xuất hiện, đuổi đánh. Tôi nhặt một cục đá để tự vệ và bỏ chạy về phía thang máy nhưng nhóm này vẫn đuổi theo, tấn công”, con trai ca sĩ Chế Linh thuật lại.
Phát hiện sự việc, một bảo vệ đã đến can ngăn nhưng nhóm thanh niên vẫn tiếp tục đánh lao vào đánh người, tấn công vào đầu, mặt, bụng của ca sĩ Chế Phi.
Bất chấp sự có mặt của bảo vệ tòa nhà, chỉ đến khi thấy nam ca sĩ đã gục xuống nhóm người này mới bỏ đi.

Chờ kết quả giám định thương tích

Hình ảnh, clip từ camera cho thấy rõ sự việc các thanh niên xăm trổ lạ mặt tấn công và đánh gục ca sĩ Chế Phi ngay tại cửa thang máy tòa nhà.
Sau khi sự việc xảy ra, người nhà ca sĩ Chế Phi đã đến Công an phường 21 trình báo vụ việc.
Nam ca sĩ bị thương ở tay, chân và vùng mắt hiện đã được đưa đi giám định thương tích. Người thân con trai ca sĩ Chế Linh cho hay, người tranh cãi với Chế Phi rồi sau đó gọi điện thoại ở lô D2 của chung cư.
Scandal với chủ tịch xã thanh mỹ ở việt nam - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.06.2022
Vụ chủ tịch xã bị "đánh ghen": Ảnh hưởng xấu đến hình ảnh người cán bộ Thanh Hóa
Theo nhà chức trách, sau khi bị tấn công thương tích, do ca sĩ Chế Phi có dấu hiệu say xỉn nên công an chưa lấy được lời khai rõ ràng, cụ thể. Tuy nhiên, trong sáng nay, con trai Chế Linh cho biết đang chờ kết quả xác định thương tật từ bệnh viện quận Bình Thạnh.
Bước đầu, ca sĩ Chế Phi bị hành hung dẫn đến thương tích ở vùng tay, chân và hai mắt khá nặng. Con trai ca sĩ Chế Linh cũng thừa nhận trước đó có nóng nảy, đánh vào lưng người đàn ông trong nhóm trên trong lúc cự cãi.
“Lúc đó, họ kéo đến quá đông, cầm đá trên tay nên tôi cũng ném đá lại để tự vệ nhưng họ vẫn lao vào đánh tôi”, Chế Phi cho biết.
Ca sĩ Chế Phi tên thật là Lưu Hoàng Phi, sinh năm 1971. Ông nổi tiếng nhiều hơn với tư cách là con trai danh ca Chế Linh với bà Nguyễn Thị Hiệp (cựu nhân viên Sở Điện lực Sài Gòn). Chế Phi chủ yếu đi hát tại các phòng trà, lễ tiệc ở TP.HCM.
Hiện vụ việc nam ca sĩ Chế Phi bị đánh hội đồng vẫn đang được Công an quận Bình Thạnh điều tra làm rõ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала