Bắt khẩn cấp nghi phạm giết 2 mạng người vì 900 nghìn đồng

© Depositphotos.com / BrianAJacksonĐàn ông bị còng tay
Đàn ông bị còng tay - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.08.2022
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Ngày 4/8, Công an tỉnh Bình Định thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Trần Xuân Hải (29 tuổi, trú xã Ân Thạnh, huyện Hoài Ân) về hành vi giết người. Hải là nghi phạm điều khiển ô tô tông chết 2 người.
Theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, V.P.H.B (15 tuổi, ở TT.Tăng Bạt Hổ, H.Hoài Ân, Bình Định) nợ N.T.Tr. (vợ Trần Xuân Hải) số tiền 900.000 đồng. Trang đòi nhiều lần nhưng B. không trả. Vì vậy, Trang đã đăng Facebook về việc B. nợ tiền không trả.
Bé gái - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.07.2022
Xét xử công khai vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành: Bố ruột có bị áp tội giết người?
Đầu giờ chiều 3/8, B. bức xúc rủ Nguyễn Quốc Việt (17 tuổi, trú xã Ân Đức) và Ngô Quang Linh (16 tuổi, trú xã Ân Thạnh) đến nhà Tr. tại xã Ân Thạnh (huyện Hoài Ân) để nói chuyện. Khi thấy nhóm của B. đến nhà, Tr. đã gọi điện cho Hải về giải quyết.
Nhóm của B. có mang theo 2 dao tự chế. Khi đến cổng nhà Tr., Linh đứng bên ngoài, B. và Việt đi tay không vào nhà, cãi nhau với Trang, sau đó nhóm của B. đi xe máy quay về.
Gấu lười trong vườn thú Moskva - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.06.2022
Con gấu nguy hiểm nhất thế giới giết chết và ăn thịt một cặp vợ chồng trở về từ ngôi đền
Khi cả nhóm B. lên xe máy rời đi thì Trần Xuân Hải lái ô tô về gặp. Hải lái xe doạ tông thì nhóm B. lái xe bỏ chạy. Hải tiếp tục đuổi theo khoảng 80m thì tông vào đuôi xe máy khiến B. chết tại chỗ, Việt chết khi đang được cấp cứu và Linh bị thương nặng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала