Ban tổ chức cho biết, phái đoàn Việt Nam tham dự EEF sẽ bao gồm các doanh nghiệp và các quan chức

© Sputnik / Alexander Vilf / Chuyển đến kho ảnhDiễn đàn kinh tế Đông (EEF) – 2019
Diễn đàn kinh tế Đông (EEF) – 2019 - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.08.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Phái đoàn Việt Nam sẽ tham gia Diễn đàn Kinh tế phương Đông (EEF) bao gồm cả các quan chức và đại diện của cộng đồng doanh nghiệp, Anton Kobyakov, cố vấn của Tổng thống Nga, thư ký điều hành ban tổ chức của diễn đàn cho biết.
Diễn đàn kinh tế phương Đông sẽ được tổ chức vào ngày 5-8 tháng 9 tại Vladivostok trong khuôn viên của Đại học Liên bang Viễn Đông (FEFU). Trước đó, tin đưa rằng trong khuôn khổ chương trình diễn đàn sẽ có cuộc đối thoại doanh nghiệp Nga-Việt.

"Tôi chắc chắn rằng sự tham gia của các quan chức và phái đoàn doanh nghiệp Việt Nam tại Diễn đàn Kinh tế Phương Đông sẽ hiệu quả và mang lại kết quả tích cực cho cả hai bên", - Quỹ Roscongress dẫn lời Kobyakov nói trong cuộc gặp với Đại sứ Việt Nam Đặng Minh Khôi.

Cuộc gặp, như được nêu rõ trong thông điệp của Roscongress, nhằm mục đích phát triển quan hệ đối tác chiến lược giữa các nước và sự tham gia của phái đoàn Việt Nam tại EEF.

Các hình thức đối thoại song phương

Trong cuộc họp, các bên nhấn mạnh tầm quan trọng của các chuyến thăm thường xuyên của các quan chức và doanh nghiệp của cả hai nước, không chỉ trong khuôn khổ các chuyến công tác và cuộc họp của Ủy ban Liên Chính phủ, mà còn bên lề các sự kiện quốc tế góp phần duy trì và phát triển đối thoại song phương.
EEF - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.08.2022
Chủ đề chính của Diễn đàn Kinh tế Phương Đông 2022: Con đường dẫn đến thế giới đa cực

"Việc tham gia vào các sự kiện kinh doanh quan trọng, chẳng hạn như Diễn đàn Kinh tế phương Đông, mở ra cơ hội lớn cho việc phát triển hợp tác quốc tế, tiềm năng du lịch và quan hệ đối tác", - Roscongress trích lời đại sứ Đặng Minh Khôi.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала