Lực lượng Hàng không Vũ trụ Nga ở Syria tiêu diệt các tay súng do Mỹ huấn luyện

© Sputnik / Mikhail VoskresenskyMột cảnh sát quân sự Nga tuần tra gần thành phố Ain Isa.
Một cảnh sát quân sự Nga tuần tra gần thành phố Ain Isa. - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.08.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Lực lượng Hàng không Vũ trụ Nga (VKS) đã tiêu diệt ở Syria các tay súng của một nhóm do các huấn luyện viên từ các lực lượng hoạt động đặc biệt của Hoa Kỳ đào tạo, kênh Telegram chính thức của Bộ Quốc phòng Nga đưa tin.
Cơ quan cho biết, ngày 4/8, trong quá trình tuần tra trên không, các phi hành đoàn của Lực lượng Hàng không vũ trụ Nga đã tiêu diệt một nhóm chiến binh của nhóm khủng bố Liwa Shuhada El-Karyatein đang ẩn náu trên sa mạc Belaya. Nhóm này có trụ sở tại khu vực Al-Tanf, được cung cấp và đào tạo bởi các hướng dẫn viên từ Lực lượng Hoạt động Đặc biệt của Quân đội Hoa Kỳ, Bộ Quốc phòng cho biết.
Tin lưu ý rằng các chiến binh chuyên thực hiện các hành động phá hoại đối với dân thường và cơ sở hạ tầng dân sự ở Syria.
Quân đội Syria - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.07.2022
Quân đội Syria không cho đoàn xe trang bị của Mỹ đi qua

Cuộc họp ở Tehran

Vào ngày 19 tháng 7, tại Tehran đã diễn ra cuộc họp của cáctổng thống Nga, Iran và Thổ Nhĩ Kỳ, hội nghị thượng đỉnh được tổ chức theo định dạng Astana. Sau cuộc họp, các bên đã ratuyên bố chung, trong đó nêu rõ cuộc khủng hoảng Syria chỉ có thể được giải quyết bằng ngoại giao và bản thân người dânSyria với sự hỗ trợ của LHQ, chứ không thể giải quyết bằng các biện pháp quân sự.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала