Phu nhân Tổng thống Mỹ Joe Biden lo lắng về tình trạng của chồng

© AP Photo / Denis PoroyJill Biden nói chuyện với các thủy thủ tại Căn cứ không quân hải quân Đảo Bắc ở Coronado, California
Jill Biden nói chuyện với các thủy thủ tại Căn cứ không quân hải quân Đảo Bắc ở Coronado, California - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.08.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Vợ của Tổng thống Joe Biden, bà Jill lo ngại về tình trạng sức khỏe của chồng mình, có thể trở nên tồi tệ hơn trong bối cảnh đại dịch, chiến dịch quân sự của Nga ở Ukraina và những thách thức quan trọng khác mà Washington phải đối mặt, CNN đưa tin hôm thứ Năm, trích dẫn các nguồn tin thân cận với đệ nhất phu nhân Mỹ.

"Jill Biden cảm nhận sâu sắc những gì ông ấy phải trải qua" - CNN dẫn lời một trong các nguồn tin.

Tình trạng của Biden được cho là cũng bị ảnh hưởng bởi xếp hạng chính trị thấp, bị đối thủ chỉ trích vì tuổi tác và bệnh tật liên tục - kể từ thứ Bảy, Biden một lần nữa bị cách ly do tái nhiễm coronavirus.
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.07.2022
Đại dịch COVID-19
Tổng thống Joe Biden có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19
Đồng thời, Jill được cho là đã phải hủy bỏ chuyến du lịch châu Phi đã lên kế hoạch vào mùa hè. Thay vào đó, đệ nhất phu nhân đã đến một số bang của Hoa Kỳ, tham gia giao tiếp với người dân trong nước về một số vấn đề trong chương trình nghị sự đối nội.

“Đây là những hoạt động khó chịu, và chắc chắn bà ấy Jill Biden đã lên kế hoạch cho việc khác” - CNN dẫn lời người đối thoại.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала