Xôn xao clip bé gái bị lột quần áo, bố trói 2 tay treo lên rồi dùng roi đánh ở Hà Tĩnh

© Depositphotos.com / KmiragayaСô gái khóc
Сô gái khóc - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.08.2022
Đăng ký
Đoạn clip dài khoảng 4 phút về một bé gái trần truồng không mặc quần áo bị bố trói tay, treo lên trần nhà rồi dùng roi đánh ở Hà Tĩnh đang gây xôn xao mạng xã hội và khiến dư luận bức xúc, phẫn nộ.
Chính quyền địa phương xác nhận “clip là có thật”, họ đã nắm được sự việc bé gái bị bố lột quần áo, treo lên trần nhà, dùng roi đánh. Công an xã cũng đã vào cuộc xác minh.

Xôn xao clip bé gái 11 tuổi bị bố treo lên trần nhà đánh

Tại Việt Nam, dư luận đang đặc biệt quan tâm về clip bé gái bị bố đánh, lột quần áo, trói tay, treo lơ lửng trên trần nhà rồi dùng roi quất vào người.
Theo đoạn clip dài khoảng 4 phút, ghi lại cảnh một bé gái bị lột hết quần áo, trong tình trạng trần truồng, hai tay bị trói và treo lơ lửng trên trần nhà.
Sau đó, một người đàn ông (được cho là bố đẻ của cháu bé) cởi trần xuất hiện, dùng roi đánh đập vào người bé gái này.
Sau khi được đăng tải trên Facebook, đoạn clip gây phẫn nộ trong dư luận vì hành vi hung dữ và xâm phạm thân thể bé trái nghiêm trọng của người đàn ông.
Rất nhiều người dùng mạng cũng chia sẻ clip này với hy vọng cơ quan chức năng sớm vào cuộc làm rõ vụ việc bé gái bị lột quần áo, trói tay treo lên trần nhà để bố đánh.
© Ảnh : NTBN Ảnh chụp màn hình video bạo lực gia đình ở tỉnh Hà Tĩnh, Việt Nam
Ảnh chụp màn hình video bạo lực gia đình ở tỉnh Hà Tĩnh, Việt Nam - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.08.2022
Ảnh chụp màn hình video bạo lực gia đình ở tỉnh Hà Tĩnh, Việt Nam

Đang xác minh

Sáng ngày 5 tháng 8, đại diện chính quyền địa phương nơi xảy ra vụ việc hành hạ bé gái đã có thông tin với báo chí.
Cụ thể, ông Hoàng Văn Hà, Chủ tịch UBND xã Cương Gián, xác nhận vụ việc trong đoạn video clip đúng là xảy ra ở địa phương này.

“Clip đó là thật. Qua xác minh, bước đầu lực lượng công an xác định cháu bé xuất hiện trong đoạn clip bị bố dùng roi đánh là người ở địa phương”, - ông Hà cho hay.

Hiện chính quyền địa phương đã chỉ đạo lực lượng Công an xã vào cuộc xác minh đoạn clip ghi lại cảnh một cháu bé không mặc quần áo, bị người bố trói hai tay, treo lên trần nhà rồi dùng roi đánh.

“Hiện chính quyền cùng với công an đang vào cuộc làm rõ”, - ông Hà cho biết.

Kỳ họp thứ ba, Quốc hội khóa XV: Quốc hội thảo luận tổ về 2 về dự án luật  - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.06.2022
Chồng khen "cô hàng xóm" trước mặt vợ có phải là bạo lực gia đình?

Người cha hay uống rượu rồi đánh đập con cái?

Theo Chủ tịch xã Cương Gián Hoàng Văn Hà, bé gái bị treo trên trần nhà tên là N. (11 tuổi).
Trong khi đó, người treo và dùng roi đánh chính là cha ruột của cháu tên N.V.T. (36 tuổi, ngụ thôn Nam Mới, xã Cương Gián). Đồng thời, N. là con thứ 2 trong gia đình có 3 anh em.

“Cháu bé này năm nay đã 11 tuổi, là con thứ 2 trong gia đình. Cháu bé hiện ở với người bố, còn người mẹ đã đi xuất khẩu lao động tại Đài Loan”, - Chủ tịch xã nhấn mạnh.

Lãnh đạo địa phương cũng thông tin, sự việc xảy ra khoảng vài ngày nay nhưng chính quyền chưa làm việc được với người cha đã trói cháu bé trong tình trạng không mặc quần áo lên trần nhà để đánh.

“Sau khi đoạn video clip lan truyền trên mạng xã hội, chính quyền và công an đến nhà ông T. để làm rõ nhưng ông này đã rời khỏi nhà, chưa rõ đi đâu nên chưa lấy được lời khai”, - ông Hà phân trần.

Cũng theo thông tin từ Chủ tịch xã Hoàng Văn Hà, ông T. hành nghề đi biển, thường xuyên uống rượu và đánh các con của mình. Được biết, hôm xảy ra sự việc, N.V.T. đã uống rượu sau đó cởi đồ và buộc tay cháu N. lên, đồng thời bắt người anh trai của cháu quay video lại hành động dùng roi đánh vào người cháu N.
Hoãn phiên tòa xét xử vụ án bạo hành bé gái dẫn đến tử vong ở Thành phố Hồ Chí Minh - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.07.2022
Hoãn phiên toà xơ thẩm vụ 'dì ghẻ' bạo hành bé gái 8 tuổi tử vong để điều tra bổ sung
Về phần bé gái, em thừa nhận bị bố đánh mấy ngày trước đó, nhưng hiện tại sức khỏe đã trở lại bình thường.
Hiện vụ việc đang được chính quyền UBND xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh tiếp tục xác minh, làm rõ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала