Cá sấu cắn vào đầu người đàn ông đang bơi trong hồ

© Flickr / C WattsCon cá sấu khổng lồ
Con cá sấu khổng lồ - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.08.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Ở bang Florida của Mỹ, cá sấu cắn vào đầu một người đàn ông khi đang bơi ở hồ Tonotosassa. Fox 13 đưa tin.
Nhân chứng nói với phóng viên rằng anh ta nghe thấy tiếng hét đàn ông ở phía xa.

“Tôi nghĩ có lẽ ai đó va phải tảng đá hoặc sợ hãi điều gì đó”, - người đó giải thích.

Quay trở lại chiếc xe đang đậu, người chứng kiến ​​phát hiện người đàn ông với những vết thương nghiêm trọng trên mặt, do bị cá sấu tấn công. Anh đã giúp nạn nhân cầm máu bằng cách sử dụng bộ sơ cứu khẩn cấp có trong xe.
Nạn nhân được đưa vào bệnh viện ở Tampa, tình trạng của anh được đánh giá là nguy kịch. Lực lượng cứu hộ, nhân viên văn phòng cảnh sát trưởng và đại diện của Ủy ban Bảo tồn Động thực vật Bang đã đến hiện trường. Những người chuyên bắt cá sấu cố gắng tìm thủ phạm gây ra vụ việc.
Voi mẹ giải cứu con mình khỏi miệng cá sấu dữ tợn - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.08.2022
Voi mẹ giải cứu con mình khỏi miệng cá sấu dữ tợn
Hàng xóm của nạn nhân cho biết anh chưa bao giờ nghe nói về các vụ cá sấu tấn công ở hồ Tonotosassa. Tuy nhiên, theo người này kể lại, anh đã nhiều lần gọi nhân viên chuyên nghiệp mới bắt được con bò sát nguy hiểm.
“Con cá sấu bơi lên bờ trước cửa nhà chúng tôi, không cảnh giác với chúng tôi. Khi có người đi dọc bờ hồ, nó không bơi đi đâu mà đứng quan sát, cứ như trong lúc đi săn vậy”, - anh nhận xét.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала