Ca sĩ Hàn Quốc dính "scandal Ukraina" vì ảnh chụp từ nước Nga

© AP Photo / Ahn Young-joonNhóm nhạc pop Hàn Quốc GOT7 trong buổi biểu diễn ở Goyang
Nhóm nhạc pop Hàn Quốc GOT7 trong buổi biểu diễn ở Goyang - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.08.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Ca sĩ Thái Lan, thành viên của nhóm nhạc nam Hàn Quốc GOT7 Kanphim Phuwakun, có nghệ danh là BamBam, đã bị chỉ trích trên mạng xã hội sau khi đăng bức ảnh cũ từ Nga, tạp chí Newsweek cho biết.
Ca sĩ BamBam đã đăng lên Instagram* bức ảnh từ các chuyến lưu diễn nước ngoài và chú thích rằng chúng được chụp trong "những ngày xưa đẹp đẽ".

“Một số lượng lớn các bình luận giận dữ ngay lập tức xuất hiện dưới bài đăng, kể cả từ những người hâm mộ Ukraina" - bài báo cho biết.

Người dùng không thích việc nam ca sĩ nhớ đến nước Nga với sự nồng nhiệt như vậy, những hashtag với lời kêu gọi nghệ sĩ xin lỗi người Ukraina được lan truyền trên mạng xã hội, tờ báo đưa tin.
Oli London (bên trái) và Aliia Roza - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.05.2022
Người đàn ông chi cả gia tài để có ngoại hình giống ngôi sao BTS đã trở thành phụ nữ
Ban đầu BamBam muốn giải quyết mọi chuyện bằng cách giải thích với người hâm mộ rằng anh chuyên đăng ảnh từ các quốc gia khác nhau. Sau đó, trước sức ép của khán giả, bức hình Nga đã phải gỡ bỏ, ca sĩ phải gửi lời xin lỗi đến những người hâm mộ của nhóm.
Đồng thời, tác giả nhấn mạnh rằng một số độc giả bình luận vẫn cố gắng bảo vệ thần tượng: họ yêu cầu những người đăng ký phẫn nộ không xen lẫn chính trị với cảm xúc cá nhân của nghệ sĩ.
* Mạng xã hội cực đoan Facebook và Instagram bị cấm ở Nga
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала