Bộ Quốc phòng Nga thông báo về cuộc tập trận của tổ hợp chiến lược "Yars"

© Sputnik / Pavel Bednyakov / Chuyển đến kho ảnhTên lửa chiến lược "Yars" trong buổi tập duyệt binh ở sân huấn luyện Alabino
Tên lửa chiến lược Yars trong buổi tập duyệt binh ở sân huấn luyện Alabino - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.08.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Các tổ hợp cơ động Yars thuộc đội hình Novosibirsk của Lực lượng Tên lửa Chiến lược trong khuôn khổ cuộc tập trận vào ngày 9 tháng 8 sẽ thực hiện các lộ trình tuần tra chiến đấu, Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

"Các kíp chiến đấu của Yars thuộc đội hình tên lửa Novosibirsk sẽ thực hiện các bài tập bước ra lộ trình tuần tra chiến đấu", - thông báo trên trang web của Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

Tin nêu rõ, những người lính tên lửa sẽ thực hành bài tập hành quân để thay đổi vị trí thực địa, trang bị kỹ thuật, tổ chức ngụy trang và bảo vệ tiền đồn.
Báo cáo cho biết: “Các lực lượng chống phá hoại sẽ thực hiện các nhiệm vụ phát hiện, ngăn chặn và tiêu diệt những kẻ phá hoại giả định, bao gồm cả việc sử dụng các phương tiện bay không người lái”.
Theo Bộ Quốc phòng Liên bang Nga, tham gia tập trận sẽ có các mẫu thiết bị trinh sát và kỹ thuật đặc biệt hiện đại – xe chiến đấu chống phá hoại Typhoon-M và xe hỗ trợ kỹ thuật và ngụy trang.
Màn biểu diễn của một đại đội tình báo quân đội tại khu huấn luyện Prudboy của Quân khu phía Nam ở Vùng Volgograd - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.07.2022
Bộ Quốc phòng LB Nga tổ chức tập trận chiến lược «Vostok-2022»
Lực lượng Tên lửa Chiến lược là một nhánh của Lực lượng Vũ trang Liên bang Nga, thành phần chính của lực lượng hạt nhân chiến lược của đất nước. Nhiệm vụ của Lực lượng Tên lửa Chiến lược là răn đe hạt nhân đối với các hành động xâm lược có thể xảy ra.
Tin chính thức cho biết, cơ sở của nhóm Lực lượng Tên lửa Chiến lược là các tổ hợp Yars với tên lửa đạn đạo xuyên lục địa phiên bản phóng từ silo và phiên bản bệ phóng di động. Theo dữ liệu chính thức, Yars có khả năng bắn trúng mục tiêu ở tầm bắn lên đến 11.000 km và tên lửa được trang bị đầu đạn phân hướng với các khối chiến đấu cơ động.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала