Con gái mải chơi nên bị bố treo lên trần nhà đánh đập, quay clip

© Depositphotos.com / KarichBé gái
Bé gái - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.08.2022
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Bé gái 11 tuổi ở Hà Tĩnh bị treo lên trần nhà đánh đập vì bị bố cho rằng mải chơi, không giúp đỡ chăm lo nhà cửa khi mẹ vắng nhà.
Ngày 8/8, một lãnh đạo Công an H.Nghi Xuân (Hà Tĩnh), trao đổi với Thanh Niên, cho biết, đơn vị này xác định người treo bé gái lên trần nhà để đánh đập gây xôn xao dư luận là anh Nguyễn Văn Thắng (34 tuổi, ngụ tại thôn Nam Mới, xã Cương Gián, H.Nghi Xuân). Anh Thắng làm nghề đánh bắt thủy hải sản ở nhà và một mình chăm 3 con vì vợ đi xuất khẩu lao động tại Đài Loan.
Tại cơ quan công an, anh Thắng khai nhận hành vi của mình và cho rằng đánh đập là để răn dạy do con gái mải chơi, không giúp đỡ chăm lo nhà cửa khi mẹ vắng nhà.
Trẻ em trong giờ học với máy tính bảng  - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.06.2022
Thêm một biến thể mới của nạn bạo lực học đường
Trước đó, Chính quyền xã Cương Gián đã xác nhận sự việc xảy ra ở địa phương. Cháu bé trong đoạn clip được xác định là cháu N.T.B.N (11 tuổi), con thứ hai của anh Thắng. Trước đó, vào tối ngày 27/7, cháu N. qua nhàn bác ruột chơi và ngủ lại nhưng không xin phép bố.
Đến trưa ngày 28/7, khi cháu N. trở về nhà thì bị bố bắt cởi hết quần áo, trói tay lại treo lên trần nhà rồi dùng roi đánh vào mông 3 - 4 cái. Sau đó, anh Thắng đã đưa điện thoại cho con trai (anh trai của cháu N.) quay clip lại và dặn không được cho ai xem.
Сô gái khóc - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.08.2022
Xôn xao clip bé gái bị lột quần áo, bố trói 2 tay treo lên rồi dùng roi đánh ở Hà Tĩnh
Sau khi được bố thả ra, cháu N. cùng anh trai đến nhà bà ngoại chơi. Tại đây, anh trai của cháu N. mở clip em gái bị đánh cho người cậu ruột xem. Người này sau đó đã dùng điện thoại của mình quay lại clip đánh đập từ điện thoại và lan truyền clip này.
Hiện vụ việc đang được các đơn vị chức năng điều tra, hoàn thiện hồ sơ để xử lý đối với người bố.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала