- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Lực lượng vũ trang Nga tiêu diệt tới 150 binh sĩ Ukraina và 14 đơn vị khí tài ở khu vực Kharkov

© Sputnik / Konstantin Mikhalchevsky / Chuyển đến kho ảnhQuân nhân của Lực lượng vũ trang Nga trong xe của một cột thiết bị quân sự ở Armyansk
Quân nhân của Lực lượng vũ trang Nga trong xe của một cột thiết bị quân sự ở Armyansk - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.08.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Không quân Nga đã tiêu diệt 150 binh sĩ Ukraina ở khu vực Kharkov bằng tên lửa chính xác cao, Bộ Quốc phòng Nga cho biết hôm thứ Hai.

"Các cuộc tấn công bằng tên lửa phóng từ đường không chính xác cao ở khu vực Kharkov đã đánh trúng điểm triển khai tạm thời của tiểu đoàn thuộc lữ đoàn cơ giới 92 và tiểu đoàn 122 thuộc lữ đoàn phòng thủ lãnh thổ 113, Lực lượng vũ trang Ukraina. Tổn thất của địch lên tới 150 quân nhân, 14 phương tiện vận tải và thiết giáp" - cơ quan quân sự cho biết.

Ngoài ra, hệ thống phòng không của Nga trong ngày qua đã bắn hạ 7 máy bay không người lái Ukraina và 19 quả đạn pháo HIMARS, dịch vụ báo chí của Bộ Quốc phòng Nga đưa tin hôm thứ Hai.

Tiểu đoàn quốc gia "Kraken" đã mất khả năng chiến đấu saucác cuộc tấn công của Nga

Đội hình tân phát xít Ukraina "Kraken" đã mất khả năng chiến đấu do bị quân đội Nga tấn công, để khẩn cấp bù đắp tổn thất, các chỉ huy của "Kraken" đã cố gắng ép buộc cư dân của thành phố nhập ngũ, Bộ Quốc phòng Nga cho biết hôm thứ Hai.
Tên lửa chiến lược Yars trong buổi tập duyệt binh ở sân huấn luyện Alabino - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.08.2022
Bộ Quốc phòng Nga thông báo về cuộc tập trận của tổ hợp chiến lược "Yars"

Lực lượng vũ trang Nga phá hủy 5 kho đạn và một kho nhiên liệu ở Ukraina

Các cuộc tấn công bằng máy bay tác chiến-chiến thuật và hàng không lục quân, lực lượng tên lửa và pháo binh Nga đã phá hủy ít nhất 5 kho chứa đạn dược và vũ khí của Ukraina, cũng như một kho nhiên liệu gần Novomikhailovka thuộc lãnh thổ của CHND Donetsk do Kiev kiểm soát, Bộ Quốc phòng Nga cho biết hôm thứ Hai.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала