Ông Johnson bán nhà mong có lãi

© AP Photo / Kirsty WigglesworthThủ tướng Anh Boris Johnson
Thủ tướng Anh Boris Johnson - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.08.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Thủ tướng Anh vừa từ chức Boris Johnson đã niêm yết bán toà nhà phố ở London với giá 1,6 triệu bảng Anh (1,8 triệu USD) dù trước đây mua nhà này với giá 1,2 triệu bảng Anh (1,4 triệu USD). Đó là tin đưa của tờ Mirror.
«Ông bà Boris và Carrie Johnson rao bán căn nhà phố ở London mà họ mua với giá 1,2 triệu bảng, bây giờ hy vọng nhận được thêm 400.000 bảng», - báo viết.
Như dữ liệu mà tờ báo nắm được, cặp đôi đã mua căn nhà 4 phòng ngủ hồi tháng 7 năm 2019, khi Boris Johnson trở thành Thủ tướng Anh.
Theo tờ báo này, ông Johnsons vốn định đem căn townhouse này cho thuê với giá mỗi tháng 4.000 bảng Anh (4.800 USD), nhưng ý tưởng đó đã không thành hiện thực.
Thủ tướng Anh Boris Johnson trên phố Downing - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.07.2022
Cựu Trợ lý của Johnson tuyên bố đã làm «bảo mẫu» cho Thủ tướng

Thủ tướng Anh Boris Johnson từ chức

Ngày 7 tháng 7, Boris Johnson thông báo quyết định rời chức vụ của mình. Ông ta đưa ra quyết định này vì khủng hoảng chính trị và làn sóng từ chức của các thành viên chính phủ Anh. Mặc dù Boris Johnson đã nói với Zelensky rằng điều này sẽ không ảnh hưởng đến quan hệ giữa các nước, một số chuyên gia - kể cả nhà khoa học chính trị Malek Dudakov - cho rằng việc Johnson rời chức thủ tướng sẽ ảnh hưởng đến khối lượng viện trợ cho Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала