"Chúng tôi không thể để yên." Quốc hội Hoa Kỳ kêu gọi luận tội Biden

© Sputnik / Stringer / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Hoa Kỳ Joe Biden
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.08.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Dân biểu Marjorie Taylor Green đã lên Twitter để bày tỏ sự bất bình với cuộc đột kích vào dinh thự của cựu Tổng thống Donald Trump và yêu cầu người đứng đầu nhà nước hiện tại, Joe Biden, phải bị luận tội.

"Chúng tôi sẽ không cho phép không trả lời cho những gì đang xảy ra bây giờ! Chúng tôi sẽ luận tội Biden!" - bà Marjorie Taylor Green viết.

Thống đốc bang Florida Ron DeSantis cũng chia sẻ quan điểm tương tự. Ông lên án hành động của các cơ quan tình báo Hoa Kỳ và gọi các biện pháp được thực hiện chống Trump là "một sự leo thang khác trong việc sử dụng các cơ quan liên bang như vũ khí chống các đối thủ chính trị của chế độ."
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden và Thái tử Ả Rập Saudi Mohammed bin Salman tại một khách sạn ở Jeddah, Ả Rập Saudi, ngày thứ Bảy 16/7/2022 - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.08.2022
Saudi Arabia làm Biden bẽ mặt trước Trung Đông

Cuộc tấn công vào nhà ở của Trump

Đêm qua, cựu lãnh đạo Nhà Trắng nói rằng các nhân viên FBI đã lục soát khu nhà ở Mar-a-Lago của ông và đột nhập két sắt. Theo ý kiến của ông, đây là một cuộc tấn công của "những người dân chủ cực đoan cánh tả", những người không muốn ông tham gia vào cuộc bầu cử năm 2024. Viện dẫn các nguồn tin, New York Times tuyên bố rằng rất có thể FBI quan tâm đến các tài liệu mà Trump mang theo từ Nhà Trắng. Theo Eric, con trai của Trump, cuộc khám xét được thực hiện thay mặt cho Cục Quản lý Lưu trữ và Hồ sơ Quốc gia. Hồi tháng Hai, cơ quan này đã thu giữ một số hộp giấy tờ, bao gồm cả những tài liệu bí mật, từ nhà ở của cựu tổng thống.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала