Mức phạt với hành vi ghép du thuyền như “trận Xích Bích” tại bữa tiệc của CDC có quá nhẹ?

© Ảnh : Pixabay / celina schou Siêu du thuyền quốc tế Crystal Symphony
 Siêu du thuyền quốc tế Crystal Symphony - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.08.2022
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Liên quan đến bữa tiệc của CLB CDC miền Bắc diễn ra tại 2 tàu nghỉ đêm trên vịnh Hạ Long gây xôn xao dư luận những ngày gần đây, Cảng vụ đường thủy nội địa Quảng Ninh, cơ quan này đã vào cuộc xác minh và xử lý thông tin 2 du thuyền này.
“Hai du thuyền Âu Cơ bị xử phạt 6 triệu đồng/trường hợp vì hoạt động vận chuyển khách trên vịnh Hạ Long để xảy ra việc gây nguy cơ mất an toàn”, một đại diện Cảng vụ đường thủy nội địa Quảng Ninh thông tin.
Việc các tàu ghép lại với nhau như tàu chiến "trận Xích Bích" nhằm tạo mặt bằng rộng trên boong để tổ chức sự kiện, đã vi phạm an toàn giao thông đường thủy.
Bữa tiệc chia tay được tổ chức sang trọng với hàng trăm người tham gia. - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.08.2022
"Trận Xích Bích", người Việt nghĩ gì về clip tiệc chia tay cựu Giám đốc CDC Quảng Ninh?
Điều đáng nói, việc ghép du thuyền như “trận Xích Bích” nói trên lâu nay đã được diễn ra để phục vụ các đoàn khách lớn, đặc biệt là doanh nghiệp, đơn vị khi có nhu cầu tổ chức tiệc, gala trên vịnh Hạ Long.
Theo báo Thanh Niên thông tin, trước đó vào ngày 22/11.2021, từng có vụ việc 2 tàu du lịch trên vịnh Hạ Long gồm: Ngọc Rồng 03 số hiệu QN - 6218 và Công Chúa 01, số hiệu QN - 5616 bị buộc vào nhau, đang neo đậu gần bờ đã bốc cháy lớn. Đám cháy xuất phát từ 1 tàu sau đó lan sang tàu khác.
Ông Nguyễn Trọng Diện, Giám đốc Sở Y tế đã trao quyết định nghỉ hưu theo chế độ cho ông Ninh Văn Chủ - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.08.2022
Tiệc chia tay nghỉ hưu hoành tráng gây xôn xao, cựu Giám đốc CDC Quảng Ninh nói gì?
Liên quan đến tình trạng ghép du thuyền vào nhau để tổ chức sự kiện trên boong, Sở GT-VT Quảng Ninh, Ban Quản lý vịnh Hạ Long đã yêu cầu các lực lượng chức năng tăng cường tuần tra, kiểm soát không để tái diễn vi phạm nói trên.
Liên quan đến bữa tiệc của CLB CDC miền Bắc, đại diện CDC Quảng Ninh khẳng định sự kiện này không liên quan đến việc chia tay ông Ninh Văn Chủ, nguyên Giám đốc CDC Quảng Ninh. Họ không tổ chức tiệc chia tay ông Chủ và CDC Quảng Ninh cũng chỉ là khách mời của buổi tiệc trên.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала