Nhân viên Nhà Trắng thời Trump tìm thấy tài liệu bị tiêu hủy trong phòng vệ sinh

© AP Photo / Julia NikhinsonCựu Tổng thống Donald Trump và phu nhân Melania Trump sau đám tang của Ivana Trump ở New York
Cựu Tổng thống Donald Trump và phu nhân Melania Trump sau đám tang của Ivana Trump ở New York - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.08.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) – Các nhân viên trong Nhà Trắng dưới thời cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đã tìm thấy trong phòng vệ sinh có dấu vết các tài liệu bị hủy. Tin này do nhà báo Maggie Haberman quan sát viên chuyên mục New York Times nêu trong cuốn sách mới của bà về chính trị.
«Trong cuốn sách mới về Trump sẽ cho biết rằng các nhân viên Nhà Trắng định kỳ tìm thấy những mảnh giấy làm tắc nghẽn bồn cầu», - cổng thông tin Axios phản ánh.
Các nhân viên tin rằng «vụ tắc nghẽn» dường như do chính tay Trump gây ra, - ấn phẩm thông báo và công bố hai bức ảnh với những mảnh giấy mắc trong bồn cầu.
Các nguồn tin xác nhận rằng trên một trong những bức ảnh đúng là phòng vệ sinh trong Nhà Trắng, bức còn lại chụp từ chuyến công du nước ngoài nào đó, - tờ báo viết rõ. Dường như các phóng viên cũng nhận ra nét chữ viết tay của cựu Tổng thống, với các ghi chú với màu mực từ cây bút yêu thích của Trump.

«Việc tiêu hủy các bản ghi chép cần lưu giữ nhiều khả năng là bất hợp pháp», - ấn phẩm nêu giả định.

Thủ tướng Đức Olaf Scholz - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.07.2022
Hàng xóm phát hiện tài liệu bí mật của G7 trong thùng rác nhà Thủ tướng Đức Scholz

Quảng cáo bằng mọi giá

Nhóm cộng sự thân cận với Trump tuyên bố với cổng thông tin rằng việc quảng cáo cuốn sách bằng bức ảnh nhà vệ sinh giống như là cố gắng tuyệt vọng, còn mọi người tiếp tục bịa đặt những câu chuyện về cựu Tổng thống vì chỉ phục vụ cho lợi ích của chương trình nghị sự chống Trump.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала