Elon Musk đang ủ mưu gì? Chuyên gia bình luận về việc tỷ phú bán cổ phiếu Tesla

© AP Photo / Jae C. HongDoanh nhân Elon Musk
Doanh nhân Elon Musk - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.08.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Elon Musk đã bán số cổ phiếu Tesla trị giá gần 7 tỷ USD, theo các phương tiện truyền thông. Trong một cuộc phỏng vấn với Sputnik, nhà báo phụ trách chuyên mục của IT Channel News Alexander Malyarevsky đã bình luận về tình huống này.
Người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Tesla Elon Musk đã bán 7,9 triệu cổ phiếu của công ty với tổng giá trị 6,9 tỷ USD, theo Reuters.

Chuyện thường xảy ra

"Tôi nghĩ không nên suy diễn nhiều. Đây là một thực tế bình thường khi các công ty mua lại cổ phần, bán cổ phần, họ giải quyết các vấn đề hiện tại, kể cả các vấn đề tài chính bằng nhiều cách. Tôi không thấy có gì bất bình thường ở đây, chỉ là một thực tiễn kinh doanh bình thường," - Alexander Malyarevsky, chuyên mục của IT Channel News, giải thích trong một cuộc phỏng vấn với Sputnik.

Trung tâm dịch vụ Tesla ở Los Angeles - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.07.2022
Elon Musk nêu ra điều kiện để giảm giá xe điện Tesla
Musk cần số tiền này để giải quyết một số vấn đề thực tế, chuyên gia tin tưởng. Tuy nhiên, rất khó để dự đoán chính xác tỷ phú đang ấp ủ ý đồ gì, ông nói.

“Musk có thể tiếp tục bán cổ phiếu Tesla, hoặc có thể dừng lại. Cũng rất khó để nói Elon Musk ủ mưu gì. Rõ ràng là ông ấy cần số tiền này để giải quyết một số vấn đề khá thực tế, ông ấy là một người rất thực tế, con người của công việc. Có thể, ông ấy cần thêm tiền để sản xuất xe bán tải (Tesla Cybertruck), vốn đang chưa suôn sẻ lắm. Có thể ông ấy đang định làm gì đó với chương trình không gian của mình. Cũng có thể một thời gian nữa Musk sẽ khiến chúng ta ngạc nhiên bởi một sản phẩm mới, một hướng đi mới, rất khác với những sản phẩm hiện có, như Tesla từng làm tàu phóng vũ trụ tái sử dụng," - Alexander Malyarevsky kết luận.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала