Nhà ngoại giao Trung Quốc dự đoán thất bại của Mỹ trong xung đột với Nga và Trung Quốc

© Ảnh : WhisperToMeBộ Ngoại giao Trung Quốc
Bộ Ngoại giao Trung Quốc  - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.08.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Mỹ sẽ bị đánh bại trong trường hợp xảy ra xung đột với Nga và Trung Quốc. Diễn biến này đã được bà Zhang Meifang, Tổng lãnh sự Trung Quốc tại Belfast dự đoán trên Twitter.
Nhà ngoại giao đã bình luận bài viết của nhà báo Josh Rogin trên tờ The Washington Post, rằng Washington có khả năng đồng thời đối đầu với Moskva và Bắc Kinh.

“Tất nhiên, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Nhưng đối đầu là một chuyện, còn chiến thắng lại là chuyện khác”, - bà Zhang Meifang viết.

Bà Meifai nói thêm rằng khi các siêu cường quyết định chống lại nhau thay vì hợp tác, tất cả các bên đều thua cuộc.

“Và tôi thực sự muốn chuyển đến tất cả mọi người! Kể cả những người tự cho mình là mạnh mẽ nhất. Tổn thất lớn lao! Mỗi lần! Đảm bảo cho mọi thời đại!” - bà Zhang Meifang nêu rõ.

Rúp và Nhân dân tệ - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.08.2022
Chuyên gia cho rằng tương lai nền kinh tế toàn cầu phụ thuộc vào quan hệ của Nga và Trung Quốc

Sự vượt trội của Hải quân Trung Quốc

Bloomberg trước đó đã viết rằng lực lượng hải quân của Trung Quốc có ưu thế hơn so với các hạm đội của Nhật Bản và Hoa Kỳ, có thể đánh chìm hầu hết các tàu của họ. Đồng thời, các nhà phân tích kết luận rằng Đài Loan có thể đánh trả trong trường hợp bị Trung Quốc tấn công, nhưng điều này sẽ khiến quân đội Mỹ và Nhật Bản tổn thất nặng nề.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала