Phái đoàn từ 72 quốc gia xác nhận tham gia Army-2022

© Sputnik / Alexander Vilf Tỉnh trưởng Tỉnh Moskva Andrei Borobev tại lễ khai mạc Diễn đàn Quốc tế “Quân đội – 2015”
Tỉnh trưởng Tỉnh Moskva Andrei Borobev tại  lễ khai mạc Diễn đàn Quốc tế “Quân đội – 2015”  - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.08.2022
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Các phái đoàn quân sự từ 72 quốc gia đã xác nhận tham gia Diễn đàn Kỹ thuật-Quân sự Quốc tế Army-2022, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Nga, Tướng Pavel Popov cho biết hôm thứ Tư.

"Cho đến nay, 72 quốc gia đã xác nhận về việc các phái đoàn quân sự chính thức của họ sẽ tham gia các sự kiện diễn đàn. Khoảng 1.500 doanh nghiệp và tổ chức, bao gồm cả nước ngoài, đang lên kế hoạch giới thiệu các mẫu sản phẩm của họ", - ông nói tại một cuộc họp báo dành cho các tùy viên quân sự nước ngoài.

Ngoài một loạt các cuộc triển lãm chuyên đề, chương trình khoa học và kinh doanh phong phú bao gồm 289 sự kiện, các đối tác nước ngoài "sẽ có cơ hội thưởng thức một cuộc trình diễn năng động về khả năng của vũ khí, quân sự và thiết bị đặc biệt", - vị tướng lưu ý.
Khách tham quan triển lãm vũ khí của Diễn đàn Kỹ thuật-Quân sự Quốc tế (IMTF) Army-2020 tại công viên quân sự-yêu nước Patriot - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.08.2022
Tổ hợp công nghiệp-quân sự Nga sẽ thể hiện điều gì tại Diễn đàn Army-2022
Ngoài ra theo kế hoạch sẽ diễn ra các cuộc đàm phán và gặp gỡ kinh doanh giữa lãnh đạo Bộ Quốc phòng Liên bang Nga và đại diện các phái đoàn nước ngoài.
Theo ông Popov, trong thời gian diễn ra sự kiện, dự kiến ​​sẽ ký các hợp đồng nhà nước với các doanh nghiệp công nghiệp trị giá hơn 500 tỷ rúp, cũng như việc Rosoboronexport ký kết các hợp đồng quốc tế về cung cấp vũ khí và thiết bị quân sự.
Các sự kiện của Diễn đàn Kỹ thuật-Quân sự Quốc tế "Army-2022" sẽ được tổ chức tại các cơ sở của công viên Patriot gần Matxcơva, bãi tập Alabino, sân bay Kubinka, cũng như tất cả các quân khu và Hạm đội Phương Bắc, tại 30 chủ thể của Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала