Trump phấn chấn sau sự kiện dinh thự của ông bị khám xét gần đây

© AP Photo / Alex BrandonTổng thống Mỹ Donald Trump rời Nhà Trắng. 20 tháng 1 năm 2021
Tổng thống Mỹ Donald Trump rời Nhà Trắng. 20 tháng 1 năm 2021 - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.08.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump trông có vẻ "phấn chấn" sau khi FBI đột kích vào biệt thự ở Florida của ông và sẽ sớm công bố quyết định tranh cử tổng thống năm 2024, Nghị sĩ đảng Cộng hòa Jim Banks nói.
Ông này đã cùng với các cộng sự khác gặp cựu Tổng thống một ngày sau khi xảy ra vụ lục soát. Cuộc họp được tổ chức tại Câu lạc bộ Golf Trump ở Bedminster, New Jersey.
"Ông ấy dường như không buồn bã, ông ấy trông phấn chấn, đầy nhiệt huyết ... Đó là một cuộc nói chuyện tuyệt vời, kéo dài trong ba giờ về những gì đảng Cộng hòa tại Hạ viện đang làm để giành lại đa số, và những gì chúng tôi sẽ làm khi chúng tôi giành chiến thắng ... Ông ấy nói rằng chúng tôi sẽ thích quyết định của ông ấy và việc ông ấy công bố về điều này chỉ là vấn đề thời gian", - Banks nói với Fox News.

Con trai của Trump gọi vụ lục soát nhà bố mình là một cuộc tấn công phối hợp

Eric Trump, con trai của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump, gọi cuộc đột kích vào dinh thự của cha ông ở Florida là một "cuộc tấn công phối hợp."
Theo ý kiến ​​của ông, cựu tổng thống đã bị "truy bức", và trước đó "họ đã cố gắng truy bức ông ấy trong Nhà Trắng."
Donald Trump - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.08.2022
Trump bất ngờ đưa ra nhận xét về Mỹ

"Đây chắc chắn là một cuộc tấn công phối hợp... Bây giờ hãy nhìn tổng thống bị ghét nhất trong lịch sử Hoa Kỳ, Joe Biden, và đoán xem? Ông ấy muốn loại bỏ vị tổng thống nổi tiếng nhất của Hoa Kỳ, ở nhà ông ta tại Mar-a-Lago có cả một cuộc mít tinh khi ông ấy ở New Jersey. Đây chính là tình yêu và sự ủng hộ đối với ông ấy. Họ biết họ đang thua. Họ biết chính sách của họ rất tệ. Họ đang thua về mọi mặt", - Eric Trump nói với Fox News.

Trước đó, FBI đã lục soát dinh thự ở Mar-a-Lago Florida của Trump. Theo báo cáo của các phương tiện truyền thông, cơ quan tình báo quan tâm đến các tài liệu mà ông có thể lấy từ Nhà Trắng. Bản thân Trump cho rằng nguyên do dẫn tới vụ việc là vì Đảng Dân chủ cầm quyền không muốn cho phép ông tham gia tranh cử tổng thống năm 2024.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала