Kiều nữ quan hệ tình dục tập thể rồi gửi ảnh clip nóng tống tiền đại gia bất động sản

© Fotolia / Kaspars GrinvaldsCặp vợ chồng
Cặp vợ chồng - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.08.2022
Đăng ký
Trong quá trình sống chung như vợ chồng với anh P.N.A, là Tổng Giám đốc một công ty bất động sản, Đoàn Phương Anh cũng thường xuyên quan hệ tập thể với những người đàn ông khác.
Sau khi anh P.N.A dọn ra ở riêng, Phương Anh đã dùng những hình ảnh “nóng” khi hai người còn mặn nồng để tống tiền nhân tình, bắt anh này phải chuyển cho mình 13,5 tỷ đồng.

Kiều nữ thác loạn, quan hệ tập thể với nhân tình và nhiều đàn ông khác

Ngày 10/8, TAND TP.Hà Nội đã mở phiên toà sơ thẩm xét xử bị cáo Đoàn Phương Anh, sinh năm 1988, trú ở Khu đô thị Time City, phường Mai Động, quận Long Biên, Hà Nội.
Đoàn Phương Anh bị cáo buộc đã có hành vi cưỡng đoạt tài sản, theo quy định tại Điều 170 Bộ luật Hình sự.
Cáo trạng của Viện KSND TP.Hà Nội ghi nhận, bị cáo Phương Anh có chồng và 2 con nhưng đã ly hôn. Tháng 10/2017, Phương Anh quen biết và có quan hệ tình cảm với anh P.N.A. (sinh năm 1985), là Tổng Giám đốc một công ty kinh doanh trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản và cũng đã có gia đình.
Đầu năm 2018, P.N.A ly hôn với vợ và thuê nhà sống chung như vợ chồng với Phương Anh tại Khu đô thị Time City.
Tuy nhiên, trong thời gian chung sống, anh P.N.A và Phương Anh nhiều lần “quan hệ” lệch lạc khi có thêm một người đàn ông nữa tên H. xen vào. Ngoài ra, Phương Anh còn nhiều lần “quan hệ” tập thể với một số người đàn ông khác.
Phương Anh cũng thường hay ghen tuông vô cớ, trong khi P.N.A thì nhiều lần có những lời lẽ xúc phạm và thậm chí là hành hung với nhân tình. Từ đó, giữa hai người bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng.
Sau nhiều mâu thuẫn, ngày 13/2/2021, P.N.A muốn chấm dứt mối quan hệ tình cảm với Phương Anh nên chuyển đến sống một mình tại chung cư khác.
Không muốn chia tay người tình, Phương Anh đã nhờ nhiều người can thiệp để P.N.A quay lại nhưng đều bị từ chối. Thấy không thể làm gì được, Phương Anh yêu cầu P.N.A phải bồi thường cho mình những tổn thất về thể chất và tinh thần thì mới đồng ý chấm dứt quan hệ tình cảm.
Tiết lộ kích thước vòng một chuẩn làm nữ chủ nhân hạnh phúc   - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.07.2022
Việt Nam: Lộ clip nóng khỏa thân vì bị tình địch nổi máu ghen “Hoạn Thư”

Dùng ảnh nóng tống tiền

Ngày 19/2/2021, P.N.A và Phương Anh đồng ý lập biên bản thỏa thuận chia tay với nội dung, khi có điều kiện, P.N.A sẽ mua cho Phương Anh một căn hộ tại Khu đô thị Times City có trị giá khoảng 5 tỷ đồng, đồng thời mở một cửa hàng thời trang cho Phương Anh trị giá khoảng 1 tỷ đồng.
P.N.A cũng phải lập sổ tiết kiệm cho Phương Anh với số tiền 2 tỷ đồng. Trong thời gian chưa thực hiện được các điều khoản trên, P.N.A phải trả tiền thuê nhà 15 triệu đồng/tháng và chuyển tiền sinh hoạt, chữa bệnh cho Phương Anh.
Về phần mình, Đoàn Phương Anh không được làm phiền P.N.A nữa và chấm dứt mối quan hệ tình ái trước đây.
Một thời gian sau, do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, P.N.A gặp khó khăn về tài chính, chưa có tiền thực hiện theo thỏa thuận nên anh này chặn liên lạc với Phương Anh.
Thấy vậy, Phương Anh tìm mọi cách liên lạc và đe dọa "sẽ cho mọi người biết tin nhắn và hình ảnh nhạy cảm" để tống tiền. Vì lo sợ chuyện, P.N.A phải hẹn gặp Phương Anh để chuyển trước hơn 500 triệu đồng bù đắp.
Sau đó, thấy P.N.A vẫn im hơi lặng tiếng, Phương Anh đòi anh P.N.A phải trả số tiền13,5 tỷ đồng và không cần mua nhà, mở cửa hàng, lập sổ tiết kiệm. Hai bên thỏa thuận anh P.N.A sẽ chuyển số tiền trên trong 4 đợt.
Ngày 22/10/2021, anh A chuyển 250 triệu đồng cho Phương Anh. Đến ngày 2/11/2021, khi Phương Anh đang nhận số tiền 400 triệu đồng từ P.N.A tại một ngân hàng ở đường Điện Biên Phủ (phường Cửa Nam, quận Ba Đình, Hà Nội) thì bị cơ quan công an bắt quả tang.
Trong quá trình điều tra, ngày 11/5/2022, gia đình của Phương Anh đã trực tiếp trả lại số tiền 250 triệu đồng cho P.N.A. Ngày 16/6/2022, P.N.A tiếp tục nhận lại số tiền hơn 400 triệu đồng. Tổng số tiền mà P.N.A đã nhận lại là hơn 650 triệu đồng.
Anh P.N.A không yêu cầu Phương Anh phải bồi thường về dân sự, đồng thời đề nghị cơ quan tố tụng xem xét giảm nhẹ hình phạt cho người tình cũ. Làm việc với cơ quan công an, nữ bị cáo đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình đúng như cáo trạng.
Tại phiên toàn gày 10/8, cả Đoàn Phương Anh và đại diện Viện kiểm sát đều cùng vắng mặt. Do đó, HĐXX sơ thẩm TAND TP.Hà Nội đã ra quyết định hoãn phiên toà.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала