- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Kiev dự định thực hiện chiến dịch tiễu phạt ở Kharkov

© AFP 2023 / Evgeniy MaloletkaQuân đội Ukraina ở khu vực Kharkov
Quân đội Ukraina ở khu vực Kharkov - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.08.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Chế độ Kiev có kế hoạch cử các sĩ quan SBU tới Kharkov để thực hiện hoạt động tiễu phạt nhằm lọc ra những người dân trung thành với Nga, Thượng tướng Mikhail Mizintsev, người đứng đầu Trung tâm Kiểm soát quốc phòng quốc gia Nga cho biết.
Theo ông, nhà chức trách Ukraina đang cố biện hộ cho hành động này bằng thông tin truy tìm những kẻ chỉ điểm mục tiêu cho các cuộc không kích và pháo kích của LLVT Nga.
Hoạt động quân sự đặc biệt của Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.07.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Lực lượng Nga tiêu diệt 350 đối tượng dân tộc chủ nghĩa «Kraken» trong trường kỹ thuật ở Kharkov
Ông nói rõ rằng để có cơ sở bắt giữ cư dân thành phố, SBU dự định truy xét lịch sử các cuộc gọi và tin nhắn SMS tới các số điện thoại của Nga, phát hiện những người trao đổi thư từ, tin nhắn vói nội dung lên án chính quyền Ukraine hiện tại và đăng ký theo dõi các kênh của Nga trên mạng xã hội. Ngoài ra, các cơ quan an ninh Ukraina sẽ cố gắng tìm kiếm các tài liệu hình ảnh hoặc video chụp kết quả phá hủy các cơ sở quân sự, cũng như tìm kiếm thông tin từ những người tố giác hàng xóm, bạn bè, họ hàng hoặc người quen.
"Các công dân bị bắt giữ sẽ bị đe dọa hành hạ người thân trong gia đình họ, bị đối xử bằng bạo lực và tra tấn, như đã từng xảy ra ở Odessa, Nikolaev, Slavyansk, Sumy, Chernigov và ở một số khu dân cư khác", - vị tướng nói thêm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала