- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Vụ pháo kích của quân đội Ukraina vào nhà máy bia ở Donetsk gây ra sự cố rò rỉ amoniac

© Depositphotos.com / toxawwwVụ cháy.
Vụ cháy. - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.08.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Một vụ rò rỉ amoniac xảy ra do quân đội Ukraina pháo kích vào nhà máy bia Donetsk ở quận Kalininsky, ban tham mưu Lực lượng phòng thủ lãnh thổ DNR thông bao.
“Khu vực bị ảnh hưởng là hai kilomet", - tuyên bố chính thức cho biết.
Theo Bộ Tình trạng khẩn cấp DNR, sau vụ tấn công của quân đội Ukraina, các bồn và máng nhựa trong nhà máy bia đang bốc cháy trên diện tích 600 m2.
"Tại thời điểm xảy ra sự cố trong khu vực nhà máy có 32 người. Theo thông tin sơ bộ, một người chết và hai người bị thương", - cơ quan này cho biết.
nhà máy điện hạt nhân Zaporozhye - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.08.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
BNG Nga: Thế giới đang bên bờ vực khi Ukraina pháo kích vào nhà máy điện hạt nhân Zaporozhye
Bộ Tình trạng Khẩn cấp DNR gửi tin nhắn sms tới các cư dân của quận Kalininsky, hướng dẫn mọi người thở qua gạc, cũng như đóng tất cả cửa sổ và cửa ra vào trong nhà.
Sau đó, bộ cho biết sự cố rò rỉ amoniac tại nhà máy bia Donetsk đã được khắc phục.
Lực lượng vũ trang Ukraina thường xuyên pháo kích các khu dân cư ở DNR và LNR. Trong các vụ tấn công họ dùng cả pháo cỡ nòng 155 mm là loại được sử dụng ở các nước NATO.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала