Cô gái đẹp trong clip khỏa thân trên đường Nguyễn Trãi kinh doanh bất động sản

© Depositphotos.com / YAYImagesCô gái khỏa thân với phần ngực được che bởi dòng chữ "đã kiểm duyệt"
Cô gái khỏa thân với phần ngực được che bởi dòng chữ đã kiểm duyệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.08.2022
Đăng ký
Clip cô gái xinh đẹp khỏa thân chạy nhảy gây náo loạn trên đường Nguyễn Trãi lan truyền trên mạng xã hội gây xôn xao cộng đồng mạng. Công an Hà Nội vừa lên tiếng thông tin về sự việc.
Theo đó, Công an khẳng định, cô gái không mảnh vải che thân đi bộ trên đường Nguyễn Trãi không sử dụng chất cấm và hiện làm nghề kinh doanh bất động sản.

Clip cô gái khỏa thân gây náo loạn đường Nguyễn Trãi

Tối ngày 9 tháng 8, trên mạng xã hội tại Việt Nam xôn xao hình ảnh một cô gái trẻ xinh đẹp khỏa thân thản nhiên đi bộ dưới lòng đường Nguyễn Trãi (phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội).
Không chỉ đi bộ (đi dạo), theo hình ảnh clip ghi lại, cô gái trẻ này gần như quên mất rằng trên người không mảnh vải che thân vẫn vô tư chạy nhảy, gây náo loạn dọc đường Nguyễn Trãi đoạn gần Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội, thu hút sự chú ý rất lớn của người dân xung quanh cũng như người tham gia giao thông.
Do sự việc quá kỳ lạ, nhiều người hiếu kỳ đã tập trung, vây quanh, đi theo cô gái, quay clip, xôn xao bàn tán về màn khỏa thân ngay giữa phố của thiếu nữ, đã khiến tình trạng giao thông khu vực xảy ra sự việc bị ùn ứ.
Ngay sau đó, lực lượng Công an, Cảnh sát giao thông đã có mặt, cùng người dân đưa cô gái vào vỉa hè, lấy quần áo mặc cho cô gái trẻ.
Tuy nhiên, cô gái này phản ứng lại lực lượng chức năng, gào thét, gây náo loạn và không chịu mặc quần áo.
Công an phường Thanh Xuân Trung vào khoảng hơn 10h tối cùng ngày đã đưa cô gái khỏa thân, gây náo loạn trên đường Nguyễn Trãi về trụ sở, đồng thời, liên lạc với gia đình.
Sơ bộ ban đầu, hôm 9/8, Công an phường Thanh Xuân Trung cho biết, tại cơ quan Công an, một người tự xưng là anh trai cô gái trẻ cho biết em gái mình có tiền sử bệnh thần kinh. Người nhà cô gái cũng đang đi từ Hải Phòng lên Hà Nội để giải quyết.
Bước đầu, Công an phường Thanh Xuân Trung tiến hành các thủ tục xét nghiệm xem cô gái này có sử dụng chất cấm hay không.

Làm nghề bất động sản và bị hoang tưởng

Liên quan đến sự việc gây xôn xao dư luận, đại diện chỉ huy Công an phường Thanh Xuân Trung cho biết, cô gái trẻ trong clip là N.V.H, 25 tuổi, đang làm trong lĩnh vực bất động sản tại Hà Nội.

“Qua kiểm tra, lực lượng chức năng xác định cô gái trẻ không sử dụng chất cấm cũng như rượu bia”, - Công an phường Thanh Xuân Trung cho biết.

Vị chỉ huy Công an phường Thanh Xuân Trung thông tin thêm rằng, người nhà đã tiết lộ cô gái có vấn đề về thần kinh, từng được cho đi khám nhiều lần ở Bệnh viện 103.

“Phía bệnh viện cũng có giấy xác nhận cô gái này mắc bệnh hoang tưởng”, - Công an cho hay.

Theo Công an phường Thanh Xuân Trung, trước khi khỏa thân, gây náo loạn đường Nguyễn Trãi, cô gái trẻ này còn lái xe máy mà không đội mũ bảo hiểm, lạng lách trên tuyến đường này.
Cặp vợ chồng - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.08.2022
Kiều nữ quan hệ tình dục tập thể rồi gửi ảnh clip nóng tống tiền đại gia bất động sản
Người thân cô gái cho biết, cô cũng từng cầm di ảnh của người thân khóc lóc, chạy khắp nơi và mất rất nhiều thời gian mới trở lại bình thường sau mỗi lần có biểu hiện lạ.

“Cứ sau mỗi lần có biểu hiện và hành động lạ, phải sau 2 tháng cô gái mới trở lại bình thường”, - người thân bày tỏ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала