Con trai của Nancy Pelosi hóa ra là chủ sở hữu cổ phần của một công ty Trung Quốc

© AFP 2023 / SAM YEHChủ tịch Hạ viện Hoa Kỳ Nancy Pelosi và Phó Chủ tịch Nghị viện Đài Loan Tsai Chi-chang vẫy tay chào các phóng viên khi đến Viện Lập pháp ở Đài Bắc ngày 3 tháng 8 năm 2022
Chủ tịch Hạ viện Hoa Kỳ Nancy Pelosi và Phó Chủ tịch Nghị viện Đài Loan Tsai Chi-chang vẫy tay chào các phóng viên khi đến Viện Lập pháp ở Đài Bắc ngày 3 tháng 8 năm 2022 - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.08.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Con trai của Thượng nghị sĩ Hạ viện Hoa Kỳ Nancy Pelosi tên là Paul, người tháp tùng chính trị gia này trong chuyến đi đầy tai tiếng của bà đến Đài Loan, hóa ra lại là chủ sở hữu cổ phần của một công ty công nghệ Trung Quốc, ấn phẩm NY Post dẫn các báo cáo chính thức cho hay.
Theo Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch, Paul Pelosi sở hữu 700.000 cổ phiếu của Borqs Technologies của Trung Quốc và là cổ đông lớn nhất của công ty sau Giám đốc điều hành Pat Sek Yuen Chan. Pelosi Jr., 53 tuổi, là cố vấn hội đồng quản trị cho một công ty có giá trị thị trường là 22 triệu đô la.
Tình hình xung quanh Đài Loan trở nên phức tạp hơn sau chuyến thăm của Pelosi tới hòn đảo này vào ngày 2/8. Cho đến khoảng khắc cuối cùng, Mỹ vẫn chưa xác nhận thông tin về việc, liệu Chủ tịch Hạ viện Mỹ có đến thăm Đài Bắc trong chuyến công du châu Á của bà hay không. Bắc Kinh coi chuyến đi là vi phạm Nguyên tắc Một Trung Quốc và xâm phạm chủ quyền nhà nước của nước này.
Chủ tịch Hạ viện Hoa Kỳ Nancy Pelosi - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.08.2022
Chủ tịch Hạ viện Hoa Kỳ Nancy Pelosi kêu gọi không để Bắc Kinh cô lập Đài Loan

Gian lận

Vào ngày 1 tháng 2 năm 2022, tinđưa rằng Paul Pelosi đã tham gia vào một kế hoạch lừa đảo bất động sản. Trong quá trình điều tra trường hợp của thanh tra xây dựng Bernie Curran, người ta đã tìm thấy thư từ của anh ta với một Khách hàng số 9, người đã chuyển một ngàn rưỡi đô la vào một tài khoản từ thiện để được cho là "giải quyết vấn đề với căn nhà cho thuê qua đêmtồi tàn ở San Francisco."
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала