Hé lộ nguyên nhân khiến cháu bé 3 tuổi tử vong sau khi va chạm với ô tô tập lái

© Fotolia / ForanceTội phạm
Tội phạm - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.08.2022
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Liên quan đến nguyên nhân tử vong của cháu bé 3 tuổi, trong khi thầy dạy lái xe ngồi uống nước, hai nữ học viên đang học lái xe đã gây tai nạn nghiêm trọng khiến cháu bé tử vong.
Trao đổi với Thanh Niên, ông Vũ Thế Mạnh, Chủ tịch UBND xã Hải Thanh (H.Hải Hậu, tỉnh Nam Định) đã có chia sẻ thêm về vụ việc này.
Nạn nhân là cháu N.T.T (3 tuổi, trú tại xã Hải Phúc, H.Hải Hậu, tỉnh Nam Định), đang nghỉ hè nên được mẹ đưa về nhà ông bà ngoại ở xã Hải Thanh, H.Hải Hậu, tỉnh Nam Định chơi.
Vào khoảng 17 giờ chiều qua (11/8), khi cháu T. được chị họ chở trên chiếc xe đạp di chuyển trên tuyến đường của Khu dân cư tập trung Hải Thanh, xã Hải Thanh, H.Hải Hậu, Nam Định thì bị một chiếc ôtô 4 chỗ mang BKS 18A - 005.40 đi cùng chiều, từ phía sau, đâm vào đuôi xe đạp khiến chiếc xe đạp bị đổ, hai cháu ngã ra đường.
Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến 02 người tử vong - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.04.2022
Vợ chồng nguyên Bí thư Ninh Bình Phạm Minh Tuyên tử vong vì tai nạn ô tô
Cháu lớn thấy vậy nên chạy vội lên vỉa hè để tránh, chiếc ô tô lúc này vẫn tiếp tục di chuyển, khiến cháu T. tử vong.
Theo ông Vũ Thế Mạnh thông tin, chiếc xe gây tai nạn hiện là xe dành cho học viên tập lái của Trường Trung cấp Đại Lâm có địa chỉ tại phường Lộc Hạ, TP.Nam Định.
Sau khi gây tai nạn, lái xe đã khẩn trương đưa cháu bé đi cấp cứu và trình diện với cơ quan chức năng. Hiện tại, thi thể cháu bé đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.
Được biết, vụ tai nạn xảy ra trên tuyến đường của Khu dân cư tập trung Hải Thanh, xã Hải Thanh.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала