Mô hình trạm quỹ đạo mới của Nga sẽ được ra mắt lần đầu tiên tại Army-2022

© Sputnik / Igor Russak / Chuyển đến kho ảnhGian triển lãm của tập đoàn nhà nước "Roscosmos"
Gian triển lãm của tập đoàn nhà nước Roscosmos - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.08.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Roscosmos sẽ lần đầu tiên cho công chúng thấy mô hình của một trạm quỹ đạo mới tại diễn đàn Army-2022, tập đoàn nhà nước cho biết.

"Mô hình của trạm quỹ đạo mới của Nga sẽ lần đầu tiên được giới thiệu với công chúng trong gian hàng VIP-3 của tập đoàn nhà nước Roscosmos tại Diễn đàn kỹ thuật-quân sự quốc tế Army-2022, sẽ được tổ chức từ ngày 15 đến 21 tháng 8 năm 2022 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị “Người yêu nước” ở Kubinka, tỉnh Matxcơva", - thông điệp viết.

Roscosmos kể lại rằng hiện đang chuẩn bị thiết kế sơ bộ của trạm, việc triển khai được lên kế hoạch thực hiện trong hai giai đoạn. Vào cuối giai đoạn đầu tiên sẽ có bốn mô-đun, ba mô-đun khác sẽ được thêm vào giai đoạn thứ hai.

"Ngoài ra, khách tham quan sẽ được nhìn thấy những sản phẩm mới chưa từng được công bố trước đây: tổ hợp robot Marker, được thử nghiệm như một tổ hợp bảo vệ di động tại sân bay vũ trụ Vostochny, và các tên lửa đẩy siêu tiết kiệm và có tài nguyên cao, sử dụng động cơ tên lửa đẩy ion hóa và động cơ hiệu ứng Hall", - tập đoàn nhà nước cho biết.

Các mô hình tên lửa

Tại gian triển lãm sẽ trưng bày các mẫu tên lửa Angara-1.2, Rokot-M, Soyuz-2, Soyuz-2.1v, Soyuz-5, Proton-M, Angara-A5, A5M và Angara-A5V, các khối đẩy Breeze-M, Fregat-SB và KVTK, tàu vũ trụ Electro-L, Arktika-M, Obzor-R, Resurs-PM, Aist-2D, Aist- 2T, Glonass-K, Skif và Marathon, Trạm vũ trụ quốc tế, tàu vũ trụ có người lái Soyuz MS và tàu vũ trụ vận tải có người lái thế hệ mới, tổ hợp phóng tên lửa Angara tại sân bay vũ trụ Vostochny.
Chuẩn bị cho cuộc thi xe tăng tại Hội thao Quân sự quốc tế (Army Games 2022) - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.08.2022
Multimedia
Việt Nam tham gia chuẩn bị cho cuộc thi xe tăng "Tank Biathlon" của Army Games 2022
Khách cũng sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng sản phẩm của các doanh nghiệp Roscosmos trong khuôn khổchương trình đa dạng hóa: buồng áp lực dùng trong y tế, mô hình đội tàu thủy lực bẻ gãy và mô hình hệ thống vận tải một ray.
Tổng giám đốc Roscosmos Yury Borisov sẽ tham gia lễ khai mạc Diễn đàn Army-2022 và có bài phát biểu chào mừng tại phiên họp toàn thể.
Sputnik là đối tác thông tin chính thức của Diễn đàn Kỹ thuật-Quân sự quốc tế Army-2022.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала