Tài xế ô tô “điên” đâm cây xăng đường Láng: “Vừa uống bia về”

© Ảnh : Tiền PhongÔ tô đâm vào nhiều xe máy trong cây xăng.
Ô tô đâm vào nhiều xe máy trong cây xăng. - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.08.2022
Đăng ký
Qua kiểm tra bước đầu, tài xế Ngô Công Hán, người lái chiếc ô tô “điên” tông vào cây xăng trên đường Láng (Đống Đa, Hà Nội) tối 12/8, có nồng độ cồn rất cao so với mức vi phạm theo quy định tại Nghị định 100/NĐ-CP.
Tài xế này cho biết, bản thân có uống bia tại số 540 đường Láng, đang trên đường lái xe về nhà thì để xảy ra vụ việc trên.

Tài xế có nồng độ cồn cao

Ngày 13/8, Cảnh sát giao thông đang phối hợp với Công an phường Thịnh Quang, Công an quận Đống Đa khẩn trương điều tra vụ chiếc ô tô “điên” lao vào cây xăng khiến nhiều người bị thương.
Theo đó, vào khoảng 22h ngày 12/8, ô tô mang biển kiểm soát 30H-758.03 đang lưu thông trên đường Láng thì bất ngờ tông thẳng vào cây xăng, va chạm với nhiều xe máy tại đây.
Hậu quả vụ việc làm 8 người bị thương, trong đó có nhân viên cây xăng này. Trong đó, có 5 người bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.
© Ảnh : Tiền PhongÔ tô đâm vào nhiều xe máy trong cây xăng.
Ô tô đâm vào nhiều xe máy trong cây xăng. - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.08.2022
Ô tô đâm vào nhiều xe máy trong cây xăng.
Tại hiện trường, nhiều xe máy nằm la liệt dưới đất, hư hỏng. Chiếc ô tô gây tai nạn chỉ dừng lại sau khi ủi một xe máy vào trụ bơm xăng.
Một nhân chứng cho biết, chiếc ô tô phóng với tốc độ rất nhanh, tông thẳng vào cây xăng khiến nhiều người ở đây không kịp né tránh.
Đặc biệt, theo camera an ninh ghi lại, trước khi xảy ra vụ tai nạn, tài xế chiếc ô tô đã bật xi nhan trái, nhưng lại bẻ lái sang phải và đâm vào cây xăng với tốc độ cao.
Tiếp nhận tin báo, Công an quận Đống Đa đã khẩn trương có mặt tại hiện trường, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ cùng người dân đưa các nạn nhân đi cấp cứu, khám nghiệm điều tra vụ việc.
Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, tài xế điều khiển xe ô tô nói trên là Ngô Công Hán (sinh năm 1987, trú tại xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, Hà Nội).
Hà Tĩnh: Xe ô tô con va chạm xe khách làm hai chiến sỹ công an tử vong - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.06.2022
Hà Tĩnh: Tai nạn xe ô tô đấu đầu xe khách, hai Công an tử vong tại chỗ
Qua kiểm tra, nam tài xế có nồng độ cồn ở mức 0,9mg/lít khí thở. Đây là nồng độ cồn rất cao vượt mức vi phạm tối đa được quy định tại Nghị định 100/NĐ-CP (mức vi phạm bị xử phạt tối đa hiện hành là trên 0,4 mg/l khí thở).
Tại cơ quan công an, tài xế Ngô Công Hán khai nhận có uống bia tại số 540 đường Láng. Sau đó, khi đang trên đường lái xe về nhà thì xảy ra sự việc trên.
Hiện cơ quan công an đang tạm giữ tài xế Hán để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала