Dân mạng Áo đòi Zelensky phải giải trình vụ bê bối với các nhà ngoại giao say xỉn ở Vienna

© AP Photo / Ukrainian Presidential Press OfficeTổng thống Ukraina Volodymyr Zelensky gần chiến tuyến ở khu vực Donetsk
Tổng thống Ukraina Volodymyr Zelensky gần chiến tuyến ở khu vực Donetsk - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.08.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Độc giả của ấn bản Áo Kronen Zeitung rất tức giận trước sự cố xảy ra với các nhân viên đại sứ quán Ukraina ở Vienna.
Theo các phương tiện truyền thông, vụ việc xảy ra vào sáng thứ Sáu: bốn du khách từ Đức đang lái xe qua trung tâm thành phố thì một chiếc xe khác đâm vào họ từ phía sau. Thủ phạm gây ra vụ tai nạn đã bỏ trốn khỏi hiện trường, nhưng sau đó bị đuổi kịp. Hóa ra người lái xe đã say rượu. Đồng thời, theo một số báo cáo, những người ngồi trong xe là nhân viên của đại sứ quán Ukraina.
Dân mạng tỏ ra phẫn nộ trước hành vi ngạo mạn như vậy của các nhà ngoại giao, và một số đòi nguyên thủ quốc gia của họ Vladimir Zelensky, phải giải trình.
“Nếu đại sứ quán Ukraina từ chối loại bỏ quyền miễn trừ của họ, tất cả các khoản viện trợ phải dừng lại ngay lập tức" - Heartofstone nói.
Xe cảnh sát ở Vienna - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.08.2022
BNG Ukraina xác nhận xe nhà ngoại giao Ukraina liên quan đến vụ tai nạn ở Vienna
"Họ ăn mừng điều gì? Hành động ngu ngốc của EU?" - Berti68 chế nhạo.
"Đó là Ukraina, có rất nhiều quan chức như vậy. Họ tổ chức tiệc tùng trong khi tổng thống ở đất nước họ hy sinh tính mạng dân thường. Nhà giàu rời đi ngay từ đầu và lái xe quanh EU bằng những chiếc SUV sang trọng" - Noir1411 phàn nàn.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала