- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Lực lượng vũ trang Nga phá hủy trạm radar và kho vũ khí của Ukraina

© Bộ Quốc phòng Liên bang Nga / Chuyển đến kho ảnhHoạt động chiến đấu của máy bay cường kích Su-25 của Lực lượng Hàng không Vũ trụ Nga trong một chiến dịch đặc biệt
Hoạt động chiến đấu của máy bay cường kích Su-25 của Lực lượng Hàng không Vũ trụ Nga trong một chiến dịch đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.08.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Các Lực lượng Vũ trang Nga đã phá hủy trạm radar và một kho vũ khí của Ukraina ở khu vực Mykolaiv, cũng như ba kho khác ở DNR và Kirovograd, Bộ Quốc phòng Nga cho biết hôm Chủ nhật.
Ngoài ra, hai kho vũ khí tên lửa và pháo binh của lữ đoàn bộ binh cơ giớ 58 ở Artemovsk trong DNR và lữ đoàn cơ giới số 63 ở quận Bereznegovatoe, vùng Nikolaev đã bị phá hủy.

Phòng không Nga bắn hạ hai máy bay không người lái Ukraina

Các hệ thống phòng không Nga đã bắn hạ hai máy bay không người lái của Ukraina trong ngày qua, dịch vụ báo chí Bộ Quốc phòng Nga cho biết hôm Chủ nhật.
"Các hệ thống phòng không Nga đã bắn hạ hai máy bay không người lái của Ukraina ở các khu vực Lisichansk, Cộng hòa Nhân dân Luhansk và Glubokoye, khu vực Kharkiv trong ngày qua", báo cáo cho biết.
Hơn nữa, có thông tin cho hay Lực lượng vũ trang Nga đã tấn công 5 sở chỉ huy, tổng hành dinh và 4 nơi tạm thời triển khai các đơn vị Ukraina trong ngày, Bộ Quốc phòng Nga cho biết hôm Chủ nhật.
  Những căn nhà bị phá hủy ở  Debaltsevo - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.08.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
BQP Nga: Lực lượng vũ trang Ukraina nấp sau dân thường, khiêu khích Lực lượng vũ trang Nga bắn trả

Lực lượng Không quân Vũ trụ Nga tiêu diệt 35 phần tử chủ nghĩa dân tộc Ukraina

Lực lượng Không quân Vũ trụ Nga đã tiến hành các cuộc tấn công vào lữ đoàn cơ giới số 63 của quân đội Ukraina ở khu vực Kherson, hậu quả là 35 chiến binh và 15 thiết bị bị phá hủy, dịch vụ báo chí Bộ Quốc phòng Nga đưa tin hôm Chủ nhật.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала