Xôn xao tin nữ streamer Zy Zy xinh đẹp của game Liên Minh Mobile Hoàng Vi Xuân bị bắt

© Fotolia / RioPatuca ImagesMa túy
Ma túy - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.08.2022
Đăng ký
Người đẹp Hoàng Vi Xuân, nổi tiếng trong cộng đồng game Liên Quân Mobile của Việt Nam với danh xưng “streamer Zy Zy xinh đẹp” đã bị bắt tại Đà Lạt, Lam Đồng.
Thông tin từ Công an TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) cho biết, Cơ quan CSĐT Công an thành phố Đà Lạt vừa bắt thêm 3 đối tượng liên quan đến chuyên án mua bán, tàng trữ số lượng lớn ma túy.

Hoàng Vi Xuân - streamer Zy Zy bị bắt

Đáng chú ý, trong số này có cả nữ streamer tựa game Liên Minh Mobile Huỳnh Vi Xuân (tức Zy Zy, 25 tuổi, trú trú tại xã Ninh Gia, huyện Đức Trọng, Lâm Đồng).
Hoàng Vi Xuân với nick name “Zy Zy xinh đẹp”, là một nữ streamer nổi tiếng trend TikTok cũng như trong cộng đồng Liên Quân Mobile tại Việt Nam.
Fanpage của Zy Zy có đến hơn 180 nghìn lượt theo dõi, trang Instagram của người đẹp 25 tuổi cũng có đến hơn 7.000 lượt follow, có thể thấy mức độ ảnh hưởng của nữ streamer này trên mạng xã hội là rất lớn.
Cùng với Hoàng Vi Xuân, Công an Đà Lạt cũng bắt Huỳnh Thế Phong (sinh năm 1994, ngụ thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, bạn trai của Zy Zy) và Đinh Đức Huy (sinh năm 1998, trú tại xã Ninh Gia, huyện Đức Trọng).
Trong thông báo, cơ quan điều tra nêu rõ, ngày 12/8, Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết, vừa bắt giữ thêm 3 đối tượng (Huỳnh Thế Phong, Hoàng Vi Xuân, Đinh Đức Huy) có liên quan đến đường dây tàng trữ, buôn bán trái phép chất ma túy quy mô lớn trên địa bàn TP Đà Lạt và huyện Đức Trọng, nâng tổng số đối tượng liên quan bị bắt giữ lên 5 bị can.
© Ảnh : Lam Dong PoliceNhững tên tội phạm bị bắt giữ từ thành phố Đà Lạt của Việt Nam
Những tên tội phạm bị bắt giữ từ thành phố Đà Lạt của Việt Nam - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.08.2022
Những tên tội phạm bị bắt giữ từ thành phố Đà Lạt của Việt Nam

Nữ streamer nghiện ma túy

Công an cho biết, vào khoảng 16 giờ ngày 10/8, Công an TP Đà Lạt kiểm tra tại phòng của nhà trọ trên đường An Dương Vương (phường 2, TP. Đà Lạt) thì bắt quả tang đối tượng Huỳnh Thế Phong (28 tuổi, trú tại thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng) đang cất giấu khoảng 200 viên nén và 21 gói nilon lớn nhỏ có chứa tinh thể nghi là ma túy.
Cũng theo Công an Đà Lạt, tại thời điểm bắt quả tang, trong phòng trọ trên dường An Dương Vương còn có đối tượng tên Hoàng Vi Xuân (25 tuổi, trú tại xã Ninh Gia, huyện Đức Trọng) là bạn gái của Phong.
Công an cho hay, Hoàng Vi Xuân cũng là đối tượng nghiện ma túy và có hành vi liên quan.
Khám xét, cơ quan công an còn phát hiện thu giữ 1 bình kim loại chứa khí cười NO, 45 hộp Vape (thuốc lá điện tử) nhiều loại không rõ nguồn gốc xuất xứ. Tất cả tang vật trên đều bị cơ quan Công an thu giữ.
Cậu bé trong vườn - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.08.2022
Bé trai 3 tuổi bị nhét vào tủ đông ở Hà Nam: Bắt Nguyễn Trường Giang về tội Giết người

Điều tra đường dây ma túy lớn

Khai báo với Công an, sơ bộ, đối tượng Phong khai nhận toàn bộ số lượng viên nén và tinh thể màu trắng mà Công an thu được trong phòng của Phong đều là ma túy ketamine và viên nén chứa chất ma túy do đối tượng này mua về sử dụng và bán cho những ai có nhu cầu với mục đích kiếm lời.
Điều tra mở rộng vụ án hơn, lực lượng Công an cũng đã xác định Đinh Đức Huy (trú tại xã Ninh Gia, huyện Đức Trọng) là người thường xuyên giao dịch mua bán ma túy với các đối tượng trên. Đồng thời, lực lượng trinh sát ma túy đã nhanh chóng phối hợp với Công an xã Ninh Gia tiến hành xác minh.
Đáng chú ý, vào khoảng 21h cùng ngày, Đinh Đức Huy đã tới cơ quan Công an đầu thú, giao nộp khoảng 6g ketamin và một số viên thuốc lắc. Huy khai nhận mua ma túy của nhóm đối tượng gồm có Hậu, Khoa, Phong tại TP Đà Lạt về để sử dụng.
Hiện, cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. Đà Lạt đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với 3 đối tượng gồm Huỳnh Thế Phong, Hoàng Vi Xuân về hành vi mua bán trái phép chất ma túy, Đinh Đức Huy về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy và thu giữ toàn bộ vật chứng, củng cố hồ sơ xử lý vụ án.
Trước đó, Công an TP. Đà Lạt cũng đã bắt giữ Nguyễn Minh Hậu (sinh năm 1994, trú tại quận Gò Vấp, TP.HCM) và Nguyễn Phạm Anh Khoa (sinh năm 1995, trú tại huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hoà) về hành vi tàng trữ, buôn bán trái phép chất ma túy.
Tê tê Trung Quốc tại vườn quốc gia Việt Nam. - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.07.2022
Cứu hộ động vật hoang dã tại Việt Nam
3 người Việt bị bắt vì buôn bán động vật hoang dã
Thực hiện khám xét khẩn cấp phòng trọ của hai đối tượng trên đường La Sơn Phu Tử và Phạm Ngũ Lão, TP. Đà Lạt, lực lượng chức năng phát hiện 299 viên ma túy tổng hợp và gần 300g ketamin, 134 viên thuốc lắc, 3 túi nilon đựng chất ketamine cùng với đó là 1 cân điện tử, 1 thìa kim loại dùng để chia nhỏ chất ma túy.
Vụ việc hiện đang được Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала