Ở Kiev nói về các cuộc bàn bạc với Anh để phá hủy cầu Crưm

© Sputnik / Konstantin Mihalchevsky / Chuyển đến kho ảnhCô gái chụp ảnh cây cầu Crưm qua eo biển Kerch
Cô gái chụp ảnh cây cầu Crưm qua eo biển Kerch - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.08.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Ukraina đã bàn bạc với Bộ trưởng Quốc phòng Anh Ben Wallace về kế hoạch phá hủy cầu Crưm tại hội nghị thượng đỉnh NATO vào tháng 6, đại biểu Rada Alexei Goncharenko cho biết trên kênh Telegram cá nhân.
Nghị sĩ này lưu ý đến phát biểu của chuyên gia Igor Korotchenko trên kênh truyền hình Rossiya 1, người nói rằng theo một số thông tin, Ukraina đang soạn thảo kế hoạch tấn công vào hạng mục hạ tầng nói trên dưới sự lãnh đạo trực tiếp của người đứng đầu Bộ Quốc phòng Vương quốc Anh.

"Ông Ben Wallace và tôi ngay từ tháng 6 đã thảo luận về kế hoạch phá hủy cầu Crưm", - Goncharenko viết.

Ông cũng cung cấp tư liệu ảnh về cuộc hội đàm, trong đó ngoài ông ta và người đứng đầu Bộ Quốc phòng Anh còn có cả Thủ tướng Anh Boris Johnson.
Viện trợ quân sự cho Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.06.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
"Họ muốn phá sập cây cầu Crưm". Những vũ khí Kiev đang đề nghị Mỹ hỗ trợ
Trước đó, các nhân vật quân sự và chính trị Ukraina đã nhiều lần nói ra mong muốn của Kiev định tấn công cầu Crưm. Điện Kremlin lưu ý rằng an ninh của bán đảo được đảm bảo bằng các biện pháp ngăn chặn do quân đội Nga thực hiện. Thư ký báo chí của Tổng thống Nga Dmitry Peskov chỉ ra rằng Moskva nhận thức được các mối đe dọa nhằm vào cầu Crưm và chú ý đến chúng. Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov cũng nhấn mạnh rằng tất cả những tuyên bố này đều được lưu ý, và những kế hoạch như vậy sẽ thất bại.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала