Phương Tây đã nhìn thấy bản chất thực sự của Zelensky

© AP Photo / Andrew KravchenkoTổng thống Ukraina Vladimir Zelensky trong cuộc họp báo ở Kiev
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky trong cuộc họp báo ở Kiev - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.08.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tổng thống Ukraina Zelensky ngày càng bộc lộ bản chất thật của mình, khiến các nước phương Tây ngán ngẩm, Steve Cortez viết trên Newsweek.

"Trong nhiều tháng, Tổng thống Ukraina đã nhận được sự xu nịnh không ngừng từ báo chí Mỹ và những người nổi tiếng. Nhưng giờ đây, thực tế về quyền cai trị của ông ở Ukraina đang trở nên không thể phủ nhận ngay cả với những người ủng hộ nhiệt thành nhất của ông ở phương Tây", - ấn phẩm viết.

Nhà báo lưu ý ngoài vụ tham nhũng khủng khiếp chống lại Zelensky, ở phương Tây còn có những tuyên bố khác chống lại ông ta, ví dụ, lệnh cấm tất cả các phương tiện truyền thông và đảng đối lập ở Ukraina, cũng như cách chức Tổng công tố Irina Venediktova và người đứng đầuAn ninh Ivan Bakanov.
Ngoài ra, theo Cortes, người Mỹ tỏ ra bức xúc trước những buổi chụp ảnh "hoành tráng" của nhà lãnh đạo Ukraina. Tác giả tin rằng đối với tất cả những điều trên, Zelensky lẽ ra đã mất đi sự hỗ trợ.
Nhà quan sát đi đến kết luận Ukraina không ảnh hưởng đến lợi ích quốc gia quan trọng của Mỹ, và sự can thiệp của Washington chỉ gây tổn hại cho tất cả các bên trong cuộc xung đột. Ngoài ra, Mỹ nên kiên quyết đối thoại, đàm phán và giảm leo thang, đồng thời không gửi vũ khí và tiền bạc đến Ukraina, bởi vì "đây đơn giản không phải là cuộc chiến của chúng ta, và Zelensky, chết tiệt, không phải là chiến binh của chúng ta", bài báo tóm tắt.
Tổng thống Ukraina Volodymyr Zelensky gần chiến tuyến ở khu vực Donetsk - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.08.2022
Dân mạng Áo đòi Zelensky phải giải trình vụ bê bối với các nhà ngoại giao say xỉn ở Vienna

Chiến dịch quân sự ở Donbass

Ngày 24 tháng 2, Nga đã phát động chiến dịch đặc biệt nhằm phi quân sự hóa Ukraina. Tổng thống Vladimir Putin nêu mục tiêu của chiến dịch là "bảo vệ những người đã bị chế độ Kiev đàn áp và diệt chủng trong 8 năm." Theo quy định của Bộ Quốc phòng, quân đội Nga đã hoàn thành các nhiệm vụ chính của giai đoạn đầu - làm giảm đáng kể tiềm lực chiến đấu của Lực lượng vũ trang Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала