Tàu hộ tống Gromky của Hạm đội Thái Bình Dương đến Trung Quốc

© Sputnik / Vitaly Ankov / Chuyển đến kho ảnhTàu hộ tống Gromky của Hạm đội Thái Bình Dương
Tàu hộ tống Gromky của Hạm đội Thái Bình Dương - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.08.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tàu hộ tống Gromky của Hạm đội Thái Bình Dương đã đến Thanh Đảo (CHND Trung Hoa) để tham dự hội thi quốc tế "Cúp biển", ông Ilya Kolesnikov, trưởng bộ phận hỗ trợ thông tin của cơ quan báo chí Hạm đội Thái Bình Dương cho biết.
Cuộc thi "Cúp biển" sẽ được tổ chức từ ngày 15 đến ngày 21 tháng 8 tại các khu huấn luyện trên biển Hoàng Hải, cũng như tại căn cứ hải quân của PLA ở Thanh Đảo, Hạm đội Thái Bình Dương thông báo.
“Tàu hộ tống Gromky của Hạm đội Thái Bình Dương đã đến căn cứ hải quân Thanh Đảo của CHND Trung Hoa để tham dự hội thi hàng hải “Cúp biển” trong khuôn khổ Hội thao quân sự quốc tế (Army Games) 2022", - ông Kolesnikov thông báo và cho biết thêm rằng tàu đã đến nơi sau bốn ngày hành trình, hôm thứ Hai bắt đầu chấn chỉnh đội ngũ và dự kiến diễn ra lễ khai mạc.
Các chiến sĩ đội tuyển Việt Nam tại bãi tập quân sự Alabino gần thủ đô Maxcơva - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.08.2022
ARMY GAMES-2022
Diễn đàn «Army» và ArMY - 2022 sẽ chính thức khởi tranh. Việt Nam là một trong những nước tổ chức
Đại diện đội Nga có 100 thủy thủ sẽ thi đấu với các đội đến từ Trung Quốc và Việt Nam.
Cuộc thi "Cúp biển" sẽ bao gồm 6 nội dung: thi bắn pháo tàu trúng mục tiêu trên biển, bắn pháo trúng mục tiêu trên không, bắn maket mìn trôi, xử lý chống chìm tàu, sử dụng các phương tiện cứu hộ, kỹ năng hàng hải khi đưa tàu cập phao.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала